download rTorrent 0.9.6

rTorrent

 0.9.6

Download rTorrent - Mạng chia sẻ file torrent cho Unix

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2019

rTorrent là ứng dụng torrent hoàn toàn dựa trên văn bản, được thiết kế để sử dụng trong một bộ ghép kênh đầu cuối, rTorrent được lập trình bằng ngôn ngữ C++ sử dụng thư viện ncurses, với nhiều ưu điểm như hiệu suất cao, đạt tốc độ truyền file nhanh hơn rất nhiều lần so với nhiều trình khách BitTorrent khác.




Mã nguồn của rTorrent trên thư viện libTorrent cho Unix, đây là ứng dụng torrent có mã lập trình tốt, sử dụng hàm mmap để chuyển trực tiếp file pages vào network stack. Với một đường truyền Internet ổn định và có băng thông cao, rTorrent đã khẳng định được ưu thế về tốc độ tải lên và tải về so với nhiều phần mềm P2P khác. Để tải file torrent về máy tính, bạn có thể sử dụng các phần mềm download torrent khác nhau tùy từng nền tảng và hệ thống, tuy nhiên tốc độ tải của các phần mềm download torrent còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố.

rtorrent

Download rTorrent, Mạng chia sẻ file torrent cho Unix

 

rTorrent có khả năng hoạt động trên rất nhiều bản phân phối của ứng dụng Torrent trên Linux và Unix và nó các hệ điều hành dạng POSIX-compliant, chẳng hạn như FreeBSD, khả năng tương thích với screen hoặc dtach. Ưu điểm nữa của rTorrent là cho phép lưu trữ phiên làm việc, các tệp đang tải về và tải lên, người dùng cũng được phép tải từng tệp riêng lẻ trong một tệp torrent.

uTorrent cũng là tiện ích tải file torrent được đánh giá tốt, với khả năng tải lên và tải về các tệp có kích thước lớn, uTorrent hiển thị tình trạng chia sẻ dữ liệu qua biểu đồ, mang đến hiệu quả lớn khi làm việc với các file torrent trực tuyến.

 

Các tính năng chính của rTorrent:

- Ứng dụng chia sẻ file torrent

- Tải file với hiệu suất cao

- Lưu trữ phiên làm việc

- Tải từng tệp riêng lẻ

- Hoạt động trên Linux


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm rTorrent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rtorrent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlylinkDC++ 5/5 Ứng dụng chia sẻ tệp ngang hàng
  • RatioMaster.NET 3/5 Mô phỏng trạng thái tải và chia sẻ một torrent
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm