download NeuralStyler AI 2.0.1

NeuralStyler AI

 2.0.1

Download NeuralStyler AI - Chuyển đổi ảnh, video, ảnh gif theo phong cách nổi tiếng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/02/2017

NeuralStyler AI giúp chuyển đổi Video, ảnh, ảnh động thành tác phẩm nghệ thuật bằng cách áp dụng các hiệu ứng đặc biệt. Sử dụng NeuralStyler AI, người dùng có thể dễ dàng biến đoạn clipt, ảnh của mình thành những bức hình mang phong cách của các danh họa nổi tiếng như Van Gogh, Wassily Kandinsky, Georges Seurat...


Những người dùng làm nghệ thuật thường có thể dễ dàng nhận ra tác phẩm của các nghệ sĩ khác nhau dựa trên phong cách thiết kế của họ, bởi các họa sĩ nổi tiếng đều có một phong cách rất riêng biệt. Bạn đã bao giờ có ý tưởng muốn biến những bức ảnh bình thường, những đoạn video của mình thành những bức ảnh mang phong cách của các danh họa nổi tiếng chưa? NeuralStyler AI sẽ giúp bạn thực hiện công việc này một cách đơn giản. Phần mềm cho phép bạn thay đổi các file đa phương tiện bằng cách sử dụng bộ lọc của các tác phẩm nổi tiếng và xuất chúng ra các file MP4, Gif hoặc JPG.

neuralstyler ai

Download NeuralStyler AI - Biến ảnh, video, ảnh gif thành danh họa nổi tiếng

 

Giả sử bạn có một video muốn có được ảnh chụp một số phân cảnh nào đó. Thay vì tạm dừng video rồi dùng các phầm mềm chụp màn hình sau đó thêm hiệu ứng thì NeuralStyler AI sẽ thay bạn làm tất cả những công việc này chỉ trong một thời gian rất ngắn. Ưu điểm của phần mềm này là rất dễ sử dụng, hơn nữa người dùng không cần phải cài đặt vào máy tính của mình đây là một phần mềm linh động có thể chạy trực tiếp. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể lưu trữ trên các thiết bị di động để mang theo bên mình và sử dụng trên bất kỳ máy tính nào khi cần thiết.

Tuy có dung lượng tải về tương đối lớn nhưng bù lại giao diện làm việc của NeuralStyler AI lại khá trực quan và nhỏ gọn. Cho phép người dùng dễ dàng sử dụng các tính năng cho mục đích tạo ảnh của mình. Phần phía trên cung cấp các lựa chọn cho thư mục chứa file đầu vào và đầu ra. Bạn cũng có thể sử dụng menu Open Slyled Videos để duyệt và chọn các file cần chèn vào như khi chúng ta thao tác với Windows Explorer.

neuralstyler ai 2

Tải NeuralStyler AI - Biến ảnh, video, ảnh gif thành danh họa nổi tiếng

Bộ chuyển đổi trong NeuralStyler AI mang đến cho người sử dụng 9 phong cách nghệ thuật khác nhau để lựa chọn. Bên cạnh đó là cửa sổ xem trước cho phép bạn nhìn thấy được tác phẩm của mình sau khi đã chuyển đổi sẽ trông như thế nào. Bạn có thêm một menu để thiết lập kích thước cho bức ảnh đầu ra, tiện ích cung cấp cho ban 5 mẫu kích thước có sẵn bao gồm: 320 x 240, 160 x 120, 480 x 320, 640 x 480, 1024 x 768. Bạn cũng có thể tùy chỉnh kích thước theo ý muốn của mình thông qua lựa chọn Custom sau đó điền thông tin chiều rộng và chiều cao cho bức ảnh của mình.

Sau khi đã thực hiện các tùy chọn đầu ra cho bức ảnh, bạn có thể nhấn vào nút Create Artistic Video trên NeuralStyler AI. Các thanh tiến trình ở bên dưới của cửa sổ chương trình cho phép bạn thấy được số phần trăm khung hình và các khung tạo kiểu nghệ thuật được thực thi cũng như tổng thể một tiến trình. Phần mềm cũng hiển thị thời gian quá trình đang thực hiện chuyển đổi. Thời gian xử lý phụ thuộc vào kích thước của file ảnh mà bạn muốn tạo cũng như cấu hình máy tính của người dùng. Thông thường sẽ mất khoảng 15 phút để thực hiện xong việc chuyển đổi một video MP4 có dung lượng 20MB chạy trên một máy tính Core i3 với 4GB bộ nhớ RAM. Các video dài hơn, quá trình xử lý có thể mất hàng giờ.

Điểm đáng tiếc trên NeuralStyler AI đó là khi quá trình chuyển đổi đang được diễn ra người dùng không thể tác động vào được phần mềm Nó không cung cấp các menu như tạm dừng hoặc ngưng quá trình một khi bạn đã nhấn nút bắt đầu. Vì vậy người dùng chỉ có thể đón cửa sổ làm việc của chương trình để chấm dứt hoạt động chuyển đổi. Đây quả thực là một lựa chọn bất cập.

NeuralStyler AI tương thích với hầu hết các phiên bản của hệ điều hành Windows. Cho dù bạn đang sử dụng các phiên bản hệ điều hành cũ như Windows 2000, Windows XP, Windows Vista cho đến những phiên bản mới nhất như Windows 7, Windows 8 và Windows 10, đều không phải bận tâm nhiều đến khả năng tương thích. Tính di động và dễ dàng sử dụng cũng là một ưu điểm giúp việc download NeuralStyler AI chiếm được cảm tình của phần lớn người dùng.

Nói tóm lại NeuralStyler AI vẫn được coi là một ứng dụng chuyển đổi hình ảnh theo phóng cách tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng khá hữu ích và rất đáng sử dụng. Tuy còn một số hạn chế nhưng bằng việc update và cải tiến không ngừng nhà phát hành sẽ hứa mang đến cho người dùng một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Các tính năng chính của NeuralStyler AI:

- Chuyển đổi video, ảnh, ảnh gif theo phong cách tác phẩm nổi tiếng

- Sử dụng hiệu ứng và bộ lọc từ các bức họa nổi tiếng

- Cung cấp nhiều phong cách nhiều phong cách khác nhau

- Nhiều lựa chọn cho bức ảnh đầu ra

- Xem trước ảnh đầu ra

- Giao diện đơn giản dễ dàng sử dụng

- Tương thích với nhiều phiên bản Windows


Liên kết tải về - [120 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NeuralStyler AI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat neuralstyler ai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NeuralStyler AI 2.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm