download Kiếm Khách Ca Ca Cho Android

Kiếm Khách Ca Ca

 Cho Android

Download Kiếm Khách Ca Ca - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 27/07/2021

Kiếm Khách Ca Ca thuộc thể loại game nhập vai mang đề tài võ hiệp có tạo hình nhân vật được xây dựng theo phong cách chibi ngộ nghĩnh. Kiếm Khách Ca Ca mở ra một bối cảnh giang hồ vừa quen vừa lạ, đi kèm với đó là những chiêu thức võ công được chau chuốt tỉ mỉ, mang đến hiệu ứng sắc nét cao.


Giới thiệu Kiếm Khách Ca Ca:

Kiếm Khách Ca Ca nổi bật với hệ thống biến thân thành các chiến thần cực ngầu có kích thước gấp 5 lần nhân vật ban đầu. Biến thân sẽ thay đổi ngoại hình nhân vật thành huyễn hóa tương ứng đã chọn. Mỗi huyễn hóa sẽ có những phẩm chất/chỉ số sức mạnh riêng biệt. Bên cạnh đó là hệ thống ngoại trang đủ mọi style, từ dễ thương đến độc đáo táo bạo cực kỳ thu hút, gồm hơn 200 bộ thời trang, thần binh, tọa kỵ, pet, sủng, pháp trận, huyền vũ... ảo hóa tăng độ đẹp và khẳng định đẳng cấp người chơi.

kiem khach ca ca

Download Kiếm Khách Ca Ca - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Đặc biệt Kiếm Khách Ca Ca còn mang đến cho game thủ tính năng kết giao mới lạ: kết nghĩa huynh đệ để có thể mở một số hoạt động phụ bản mới hấp dẫn, nhận được vật phẩm xịn giúp tăng lực chiến. Hàng loạt hoạt động PK và tất cả đều liên server tạo sân chơi rộng lớn và nâng tầm cuộc chơi, bao gồm hoạt động cá nhân, PK 1vs1, loạn đấu và hoạt động gia tộc đi tìm ngôi danh Chúa Tể Thần Điện trở thành gia tộc bá nhất mọi server.

kiem khach ca ca 2

Tải Kiếm Khách Ca Ca - Game nhập vai online cho di động

Hệ thống phụ bản cũng là một điểm đặc sắc của Kiếm Khách Ca Ca. Trò chơi áp dụng hình thức nhận nhiệm vụ ở thành chủ, sau đó dấn thân vào từng phụ bản đơn lẻ theo yêu cầu để thực hiện. Vì vậy đội ngũ phát triển đã phải xây dựng nên nhiều dạng phụ bản lôi cuốn, có chi tiết và môi trường khác nhau để đa dạng sự trải nghiệm cho game thủ.

Các tính năng chính của Kiếm Khách Ca Ca:

- Biến thân thành các chiến thần.

- Hệ thống ngoại trang đủ mọi style.

- Tính năng kết giao mới lạ

- Sử dụng thẻ offline tăng cấp.

- Chiến trường náo nhiệt.

Game liên quan:

Song Kiếm Loạn Vũ cũng là game nhập vai kiếm hiệp mang đến cho người chơi những tính năng độc lạ, Song Kiếm Loạn Vũ mở ra thế giới kiếm hiệp đầy mới mẻ với nền đồ họa tươi sáng, hỗ trợ góc nhìn 2.5D khá thuận lợi để quan sát.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Kiếm Khách Ca Ca tại đây, các bạn hãy truy cập để nhận giftcode mới nhất cũng như tham gia các sự kiện để có cơ hội nhận quà từ nhà phát hành nhé.


Liên kết tải về - [43M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Khách Ca Ca được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm khách ca ca là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Khách Ca Ca Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm