download NiceCopier Mới nhất

NiceCopier

 Mới nhất

Download NiceCopier - Sao chép dữ liệu siêu nhanh trên Windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/05/2022

Cùng với những phần mềm hỗ trợ copy dữ liệu nổi tiếng như TeraCopy thì NiceCopier cũng là tiện ích copy đơn giản mà hiệu quả có thể thay thế cho chức năng Copy/Move mặc định của Windows Explorer, hoạt động sao chép hiệu quả và an toàn. NiceCopier còn giúp điều khiển tạm dừng hoặc khôi phục quá trình sao chép dễ dàng, tính toán tốc độ sao chép tốt nhất.


1. Giới thiệu về NiceCopier

NiceCopier được đánh giá là giải pháp sao chép tệp cho Windows hiệu quả với tốc độ truyền tốt hơn, nhiều tính năng hơn tính năng sao chép mặc định của Windows. Trong quá trình copy dữ liệu, người dùng có thể tạm dừng và tiếp tục bất cứ lúc nào, chương trình tự động tạo ra một bản sao lưu cứ sau 10 giây để bạn tiếp tục quá trình chuyển từ nơi bạn đã dừng lại. Ứng dụng chạy trong khay hệ thống an toàn. vì vậy bạn có thể chỉ tập trung vào quá trình sao chép và dán của mình.

tai nicecopier

Download NiceCopier, Sao chép dữ liệu siêu nhanh trên Windows

NiceCopier cho phép xác minh tổng kiểm tra tệp, cũng như xem chi tiết về tên tệp, thư mục và tốc độ, có thể chọn các tệp và thư mục bị bỏ qua, đổi tên hoặc thay thế. Bạn có thể khiến NiceCopier bắt đầu quy trình sao chép ngay lập tức hoặc trì hoãn bằng cách chỉ định giá trị thời gian, yêu cầu xác nhận khi bạn muốn dừng sao chép tệp và xóa các mục đã sao chép nếu quá trình bị hủy. NiceCopier lưu giữ lịch sử các nhiệm vụ gần đây có thể được đổi tên, thực thi hoặc ghim.

2. Các đặc điểm chính của NiceCopier:

- Sao chép dữ liệu siêu nhanh trên Windows.
- Tạm dừng, khôi phục việc sao chép tập tin.
- Tự động tạo bản sao lưu dữ liệu.
- Cho phép xác minh các thông tin tệp.
- Hoạt động an toàn dưới khay hệ thống.

3. App liên quan

TeraCopy cũng là phần mềm giúp tăng tốc sao chép dữ liệu trên máy tính, tự động kiểm tra lỗi của của các tập tin copy và bỏ qua các tập tin xấu khi sao ché, bên cạnh đó TeraCopy còn cho phép tạm dựng quá tình sao chép dễ dàng, tích hợp với menu chuột phải của Windows Explorer để truy cập dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NiceCopier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nicecopier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NiceCopier Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fast File Copy 3/5 Sao chép tập tin nhanh, quản lý quá trình copy
  • RoboCopy GUI 3,1/5 Hỗ trợ sao chép tập tin và thư mục
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm