download FolderClone  3.0.3

FolderClone

  3.0.3

Download FolderClone - Sao lưu và đồng bộ dữ liệu trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/08/2022

FolderClone cung cấp đến người dùng máy tính một phương pháp dễ dàng và đơn giản để sao lưu đồng bộ hay di chuyển các tập tin quan trọng, phù hợp cho cả người dùng cá nhân, các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau. Ngoài ra, phần mềm này còn tích hợp các chức năng so sánh file, nhiều lựa chọn sao chép, sao lưu, xóa tập tin cùng với các tính năng hấp dẫn khác.


FolderClone sẽ đảm bảo cho các dữ liệu của bạn được sao lưu trong một môi trường an toàn, đồng thời có thể chia sẻ đến người dùng khác. Nói đến chức năng sao lưu, AOMEI Backupper Standard là phần mềm nổi tiếng nhất được nhiều người yêu thích, với nhiều chế độ sao lưu tiện lợi. Ngoài chức năng sao lưu, AOMEI Backupper Standard còn có  khả năng mã hóa và giải mã các tài liệu, sao lưu theo lịch trình...

download folderclone

FolderClone cung cấp 4 phương pháp so sánh file: Date/Time, Size, Contents, và CRC32 đồng thời sử dụng hệ điều hành riêng API để quét ác sổ địa chỉ và copy file để tối ưu hóa khả năng hoạt động. Todo Backup Free cũng là công cụ sao lưu được nhiều người lựa chọn, nhờ tích hợp thuật toán mã hóa an toàn. Bên cạnh đó, Todo Backup Free còn hỗ trợ sao lưu cả ổ đĩa cứng và phân vùng.

FolderClone hỗ trợ nhiều lựa chọn sao chép, các lựa chọn xóa như Delete Permanently, Send To Recycle Bin, Do Not Delete, và Secure Delete. Đặc biệt, phần mềm này còn có trình wizard sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chi tiết. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo SmartSync Pro cũng là tiện ích sao lưu, đồng bộ hiệu quả áp dụng đối với tất cả các tập tin. Sử dụng SmartSync Pro, người dùng có thể thiết lập lịch trình để sao lưu dữ liệu.

Các tính năng chính của FolderClone:

- Sao lưu và mã hóa dữ liệu
- Các phương pháp để so sánh tập tin
- Chế độ sao chép tập tin an toàn
- Các lựa chọn xóa tập tin


Liên kết tải về - [6.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FolderClone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat folderclone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm