download Fate Grand Order cho Android

Fate Grand Order

 cho Android

Download Fate Grand Order - Game thẻ tướng phong cách Manga

Thu Hà  cập nhật: 28/06/2022

Fate Grand Order là game mobile nhập vai mang phong cách manga vô cùng hấp dẫn đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Lối chơi Fate Grand Order theo phong cách thẻ tướng khá đặc sắc đòi hỏi ở người chơi sự sáng tạo cũng như sử dụng chiến thuật hớp lý trong những pha đấu trí gay cấn để dành thắng lợi sau cùng.


Giới thiệu Fate Grand Order

Ở Việt Nam, tuy chưa có nhiều game thủ biết đến Fate Grand Order, nhưng tại Nhật Bản tựa game anime này là một trong những sản phẩm thành công nhất. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Fate Grand Order đã nhanh chóng nằm trong những game di động được download nhiều nhất trên AppStore lẫn GooglePlay cũng như đứng đầu trong bảng xếp hạng Top Grossing. Không chỉ dừng ở đó, hàng triệu game thủ trên khắp thế giới cũng là tín đồ thân thiết của tựa game online này.

Tham gia Fate/Grand Order, người chơi sẽ được vào vai một vị Master, từng bước thu phục các Servant vào đội hình của mình để tiêu diệt các thế lực đen tối đang muốn thôn tính thế giới. Sử dụng lối chơi thẻ tướng quen thuộc, trong trận đấu Fate/Grand Order, game thủ có thể kết hợp việc sử dụng các lá bài để cho các Servant của mình tung đòn tấn công, thậm chí kết hợp các lá bài lại để nhân vật tung ra được đòn tấn công đặc biệt với hiệu quả sát thương cao hơn.

fate grand order

Download Fate Grand Order cho điện thoại

Hệ thống chiến đấu đồ sộ trong Fate/Grand Order sẽ khiến game thủ phải choáng ngợp khi bắt đầu tham gia. Cùng với đó là việc cày vật phẩm để nâng cấp cho các Anh Linh yêu thích của bạn. Nếu không cẩn thận lên kế hoạch, Ascension thời kì đầu dễ dàng bao nhiêu thì sau này, khi ‘đại gia đình’ của bạn đã tăng số lượng thì sẽ càng khiến bạn dễ lâm vào cảnh túng thiếu, thiếu thẻ kinh nghiệm, thiếu crystal, thiếu đủ thứ.

Một điểm đáng chú ý nữa mà Fate/Grand Order mang đến cho người chơi đó là thiết kế đồ họa cùng hiệu ứng âm thanh trong game. Tuy đi theo phong cách 2,5D nhưng nhưng combat trong game vô cùng hào hứng với animation mượt mà, hiệu ứng cực kỳ hoành tráng cùng âm thanh sống động. Không thể không nói đến các trường đoạn khi những servant dùng đến Noble Phantasm của họ.

fate grand order 2

Tải Fate Grand Order cho di động

Đặc biệt game Fate Grand Order còn rất biết cách chiều lòng game thủ khi tung ra hàng loạt sự kiện và quà tặng miễn phí. Đi kèm đó là hệ thống triệu tập servant, tương tự hệ thống Gacha trong nhiều game trading card. Sử dụng một đơn vị gọi là Saint Quartz, đây mới là thứ khiến các master điên cuồng lao vào quá trình cày vật phẩm, với tỉ lệ drop vô cùng hấp dẫn.

Code game

Truy cập link nhận Code Fate Grand Order tại đây để tham gia các sự kiện cũng như nhận giftcode game có sẵn.

Game hay khác

Hiện nay, game Liên minh huyền thoại thu hút một số lượng phải nói là kinh khủng các game thủ trên khắp thế giới, lâu lắm rồi người ta mới lại thấy một tựa game có sức hút nhanh và lâu như vậy. Cho tới nay các giải đấu thường niên của Liên Minh Huyền Thoại (LOL) vẫn đang được diễn ra một cách đều đặn trên toàn thế giới, không chỉ riêng ở Việt Nam, đã có rất nhiều các Clup, câu lạc bộ, các đội tuyển LOL được ra mắt và đi thi đấu trong nước cũng như quốc tế

Nếu bạn đam mê bắn súng thì game Truy kích sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, với đồ họa, hình ảnh, âm thanh chất lượng cao cùng với nhiều tính năng chiến đấu cho game thủ lựa chọn. Tham gia Truy kích, các bạn sẽ được phát triển và chứng tỏ khả năng bắn súng của mình.


Liên kết tải về - [182 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fate Grand Order được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fate grand order là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fate Grand Order cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm