download Ninja Revenge 1.1.4

Ninja Revenge

 1.1.4

Download Ninja Revenge - Game Ninja báo thù cực hấp dẫn cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/05/2019

Trong Ninja Revenge, người chơi sẽ vào vai một Ninja trong cơn cuồng nộ đi trả thù tất cả những kẻ đã làm hại người vợ của mình, khi chúng dám tổn thương một Ninja thì kết quả nhận được sẽ rất thê thảm, chỉ có máu và nước mắt.



Tham gia Ninja Revenge, người chơi sẽ có cơ hội thử độ sắc của những thanh kiếm katana của mình, có thể biến mình thành một nghệ sĩ dưới ánh trăng, nhưng thứ mà họ thể hiện lại là nghệ thuật của tử thần. Ninja của bạn phải quét sạch mọi vật cản đang chắn đương mình. Không còn những hành động im lặng, không tiếng động nữa, Ninja trong tựa game này sẽ thực hiện những vụ trả thù một cách trực diện.

ninja revenge

Tải Ninja Revenge cho Android - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhân vật trong Ninja Revenge sẽ tự động di chuyển màn hình về phía trước. Vì vậy nhiệm vụ của người chơi lúc này là nhảy cao hơn và chém gọn mọi đối thủ xuất hiện trong tầm quét của kiếm. Mỗi đối thủ tiêu diệt được sẽ được thay thế bằng xu và rơi vào túi Ninja. Số tiền tích lũy này giúp bạn có thể mua thêm những gói năng lực cho Ninja của mình.

Cũng là game lấy hình tượng nhân vật Ninja nhưng Ninja Village lại mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới lại, game Ninja Village sử dụng đồ hoạ pixel, hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh, vui nhộn đưa người chơi đến với đất nước Nhật Bản thời kỳ phong kiến cùng đội quân hùng mạnh có tên gọi ninjas.

ninja revenge 2

Download Ninja Revenge cho iPhone - Game Ninja báo thù cực hấp dẫn cho mobile

Về mặt đồ họa, Ninja Revenge được thiết kế với phong cách 2D đẹp mắt, các chi tiết được khắc họa sắc nét với độ phân giải cao, giúp góp phần không nhỏ trong việc mang đến cho người chơi trải nghiệm giải trí hấp dẫn. Nếu là fan hâm mộ của bộ truyện tranh Naruto hoặc mê mẩn những Ninja trong phim truyện Nhật Bản thì còn lý do gì mà chưa Ninja Revenge để trải nghiệm trên điện thoại hay máy tính bảng của mình.

Hoặc bạn trải nghiệm thêm Animation Throwdown, tựa game bom tấn kết hợp 5 bộ phim hoạt hình đình đám của hãng Fox Digital Entertainment, trong Animation Throwdown bạn sẽ được lựa chọn bất kỳ nhân vật nào mình yêu thích, kết hợp thẻ bài để tạo ra sức mạnh đánh bại kẻ thù.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Ninja Arashi 2 cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ninja Arashi 2 là phần tiếp theo của game hành động kết hợp phiêu lưu rất được yêu thích Ninja Arashi. Trong game, Arashi tiếp tục theo đuổi Dosu để giải cứu con trai mình và vạch trần âm mưu đen tối đằng sau kế hoạch của Dosu. Tuy nhiên, hành trình lần này sẽ thách thức hơn. Chính vì thế, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ một số mẹo chơi Ninja Arashi 2 mà bạn cần biết.
  • Code Ninja Huyền Thoại Origin mới nhất, cách nhập GiftCode nhận Ngọc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Code Ninja Huyền Thoại Origin là mã quà tặng do chính nhà phát hành cung cấp gửi tặng người dùng nhân dịp ra mắt game, mở máy chủ mới. Những mã Code Ninja Huyền Thoại Origin mới nhất này giúp Tân Thủ, người chơi mới nhận được vật phẩm miễn phí từ đó cường hóa trang phục, tăng bậc trang bị, ghép ngọc khiến nhân vật mạnh hơn.
  • Code Thời Đại Ninja mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Chỉ còn vài tiếng nữa thôi Thời Đại Ninja - Hỏa Quốc Truyền Kỳ sẽ khai mở máy chủ đầu tiên của phiên bản chính thức, trước khi bước chân vào thế giới của những nhẫn giả nổi tiếng, các cậu đã chuẩn bị nhiều tài nguyên, Code Thời Đại Ninja Hỏa Quốc Truyền Kỳ để sẵn sàng đua top chưa nào.
  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
  • Code Ninja Làng Lá Truyền Kỳ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Siêu phẩm game mobile Ninja làng Lá Truyền Kỳ đã chính thức mở cửa chào đón các nhẫn giả, tham gia vào game bạn sẽ bắt gặp tất cả mọi thứ từng thấy hay từng nghe qua trong bộ truyện Naruto nổi tiếng. Nhưng trước tiên bạn cần nhập Code Ninja làng Lá Truyền Kỳ của NPH Wetaps gửi tặng nhân dịp game phát hành tại Việt Nam.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách chơi Ninja Lead Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ninja Lead Mobile là sản phẩm game thẻ bài đội hình mới ra mắt. Ngoài phát hành trên các hệ iOS và Android game còn hỗ trợ người chơi chơi trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Ninja Lead Mobile trên máy tính thông qua phần mềm giải lập Bluestacks.
  • Cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC bằng ứng dụng Bluestacks. Game Bá Đạo 3Q chính thức mở Alpha Test ngày 9.4. Game thủ có thể tải ngay Bá Đạo 3Q và chơi trên máy tính.
  • 8 Cách để quảng cáo Game và ứng dụng di động đến người dùng hiệu quả
    Chia sẻ 8 phương pháp tốt nhất để quảng cáo game và ứng dụng di động trên MXH, Google Play, hỗ trợ bạn đọc biết cách lên kế hoạch quảng bá thương hiệu game, ứng dụng di động ra thị trường, thu hút
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Game Còi To Cho Vượt, hóa thân ninja đi xe Lead vượt chướng ngại vật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lại một sản phẩm của người Việt nữa gây sốt khi vừa mới ra mắt, tựa Game Còi To Cho Vượt với cách chơi rất thân thuộc với Việt Nam, chúng ta sẽ được hóa thân ninja đi Lead vượt chướng ngại vật trên đường khi tham gia giao thông Việt Nam.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Revenge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja revenge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja Revenge 1.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VGameGame hành động chặt chém hấp dẫn cho di động
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm