download Norton Security with Backup 22.8.0.50

Norton Security with Backup

 22.8.0.50

Download Norton Security with Backup - Diệt virus, bảo vệ dữ liệu trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Norton Security with Backup là phần mềm diệt virus trên máy tính với khả năng hoạt động mạnh mẽ nó có thể đảm bảo an toàn cho mọi hoạt động trên máy tính như truyền dữ liệu, sử dụng internet để đọc báo, xem phim, nghe nhạc, tải dữ liệu và các file văn bản bên cạnh đó tính năng sao lưu giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dữ liệu của người dùng trên máy tính.


Norton Security with Backup là phần mềm diệt virus tối ưu thay thế cho các phiên bản diệt virus cũ của nhà phát hành Norton là các phiên bản Norton Internet Security và phần mềm Norton Antivirus với nhiều tính năng được cải tiến nhằm đảm bảo an toàn nhất cho máy tính, ngăn chặn hiệu quả các phần mềm độc hại, mã độc như malware, spyware, worm, các phần mềm keyloger…


Norton Security with Backup
Download Norton Security with Backup - Phần mềm Diệt virus, bảo vệ dữ liệu trên máy tính

 

Norton Security with Backup được thiết kế và tối ưu lại toàn bộ thuật toán diệt virus, nhằm đạt được khả năng bảo vệ mạnh mẽ trên máy tính, với tốc độ hoạt động nhanh chóng phần mềm cam kết sẽ diệt sạch 100 % các loại virus đang ẩn chứa trong máy tính của bạn đây được xem là lời cam kết của nhà phát hành mang lại sự tin cậy và yên tâm cho người sử dụng.

Một phần mềm diệt virus khác cũng từ nhà phát hành này là Norton Internet Security vốn đã được biết đến và sử dụng từ lâu. Norton Internet Security có khả năng diệt virus trực tuyến và bảo vệ máy tính khỏi các mối nguy hiểm từ Internet.

Norton Security with Backup bảo vệ trình duyệt của bạn được an toàn, người dùng có thể thoải mái sử dụng các trình duyệt để lướt web giải trí trên internet, chương trình sẽ ngăn chặn truy cập vào các trang web bị nghi ngờ chứa mã độc, kèm theo đó nó sẽ đưa ra cảnh báo tới người sử dụng để bạn có thể biết được nguyên nhân bị chặn kết nối, cơ sở dữ liệu luôn được cập nhật để phát hiện ra các trang web và những loại virus mới.

Tương tự, phần mềm Avast! Internet Security cũng có những tính năng diệt virus hiệu quả với nhiều công cụ quét hiện đại. Avast Internet Security còn tích hợp tường lửa bảo vệ cho hệ thống hiệu quả hơn.

Norton Security with Backup hỗ trợ và tương thích với nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay… phần mềm tăng khả năng bảo vệ sự riêng tư cho người dùng, bảo vệ các giao dịch trực tuyến do đó bạn có thể thoải mái mua sắm trực tuyến, thực hiện các giao dịch với ngân hàng mà không lo bị xâm nhập, ăn trộm dữ liệu.

Ngoài khả năng diệt virus một tính năng khá mạnh mẽ của Norton Security with Backup đó là khả năng sao lưu, phần mềm sẽ tự động sao lưu tới 2.5 GB dung lượng dữ liệu đến một nơi lưu trữ trực tuyến được bảo mật hoàn toàn.

Tham khảo Top 10 phần mềm diệt virus tốt nhất 2016 để lựa chọn cho mình chương trình diệt virus tốt nhất nhé. Có khá nhiều phần mềm HOT góp mặt trong danh sách này như Avast, Kis ...

Những tính năng chính của Norton Security with Backup:

- Phần mềm diệt virus trên máy tính

- Tương thích với nhiều thiết bị

- Hiệu suất hoạt động mạnh mẽ

- Sao lưu dữ liệu tới nơi lưu trữ bảo mật


Liên kết tải về - [157.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Norton Security with Backup - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Norton Security with Backup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat norton security with backup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Norton Security with Backup 22.8.0.50


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm