download Notepad for Android Cho Android

Notepad for Android

 Cho Android

Download Notepad for Android - Ứng dụng soạn thảo văn bản miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/02/2021

Notepad for Android là một trình soạn thảo văn bản, soạn thảo ngôn ngữ lập trình đơn giản, miễn phí giúp tạo các tập tin văn bản tiêu chuẩn. Notepad for Android được coi là một phiên bản Notepad++ dành cho di động giúp người dùng có thể làm nổi bật cú pháp với màu sắc khác nhau, khả năng tìm kiếm và chỉnh sửa code linh hoạt.



Giới thiệu Notepad for Android:

Notepad for Android là ứng dụng viết ghi chú đơn giản, gọn nhẹ và vô cùng tiện lợi trên di động. Tương tự như các phần mềm viết ghi chú khác, Notepad for Android khá hữu ích khi bạn cần ghi lại một ý tưởng bất chợt, ghi lại một danh sách việc cần làm nào đó hay viết một danh sách những món đồ cần mua.

notepad for android

Download Notepad for Android - Ứng dụng soạn thảo văn bản miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng Android

Các nhà lập trình luôn quan tâm tới những ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng, cho phép họ viết code một cách tự nhiên và trực quan. Notepad for Android có thể đáp ứng được những mong muốn này, bởi nó có tính năng hỗ trợ lập trình cho nhiều ngôn ngữ khác nhau như: HTML, XHTML, CSS, LESS, JS, PHP, PYTHON và nhiều ngôn ngữ khác.

Đặc biệt, Notepad for Android cũng có thể làm nổi bật cú pháp hay từ khóa và tự động mở rộng code, 2 tính năng tuyệt vời này giúp công việc hiệu quả và đơn giản hơn, chúng làm người dùng dễ dàng đọc mã và chèn những phần tử cú pháp thông thường. Tuy nhiên, bạn không thể mở nhiều cửa sổ cùng một lúc, do đó người dùng chỉ có thể làm việc với một vài tài liệu cùng một lúc.

notepad for android 2

Tải Notepad for Android - Ứng dụng hỗ trợ soạn thảo code nhiều ngôn ngữ lập trình trên di động

Các tính năng khác của Notepad for Android cũng có thể tìm thấy trong các phần mềm viết code như khả năng tìm, thay thế đoạn code, hay tính năng đi tới đoạn code nhất định. Các tập tin sau khi được tạo và hoàn tất chỉnh sửa với Notepad for Android có thể được lưu trữ trên thiết bị hoặc chuyển qua thẻ nhớ. Tiện ích cũng được tối ưu hóa qua các bản cập nhật, luôn miễn phí và không chứa quảng cáo gây khó chịu cho người dùng.

Trên màn hình soạn thảo, Notepad for Android cũng có hỗ trợ các ký tự đặc biệt, thao tác Undo, Redo. Bạn cũng không lo mất văn bản mà chưa kịp lưu vì Notepad for Android cũng hiển thị nội dung mà bạn đã dừng lại từ lần tắt ứng dụng trước. Khi hoạt động trên điện thoại hay máy tính bảng thì ứng dụng cũng có khả năng thay đổi kích thước giao diện cho phù hợp màn hình hiển thị.

notepad for android 3

Download Notepad for Android - Trình soạn thảo ngôn ngữ lập trình cho mobile

Notepad for Android nhận được sự đón nhận và ủng hộ của rất nhiều người dùng từ khắp nơi trên thế giới. Nó tương tự như công cụ soạn thảo code nổi tiếng Notepad++, cho phép tạo chỉnh sửa HTML và nhiều ngôn ngữ khác ngay trên điện thoại, máy tính bảng của mình. Với hiệu suất thực hiện công việc tốt, thiết kế giao diện người dùng trực quan, thu hút và những tính năng chu đáo Notepad for Android đã nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao trên cửa hàng ứng dụng Google.

Nếu là một lập trình viên thì Notepad for Android có thể giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn, chỉnh sửa code, văn bản ngay cả khi đi đường không còn là điều hoang tưởng nữa, download Notepad for Android để tận hưởng những lợi ích mà ứng dụng mang lại.

Notepad for Android được phát triển bởi Fatpingu - tác giả của nhiều ứng dụng và game nổi tiếng như Necto, Eye trainer và Fruit Drop. Fatpingu mong muốn cung cấp cho các nhà phát triển những công cụ hữu ích để quảng bá sản phẩm của mình. Có hàng triệu ứng dụng trong các cửa hàng ứng dụng và mỗi ngày có thêm hàng ngàn app được tải lên. Fatpingu giúp bạn những công cụ hữu ích và thiết thực nhất.

Các tính năng chính của Notepad for Android:

- Tối ưu hóa cho cả điện thoại thông minh và máy tính bảng

- Hỗ trợ cho mọi loại tệp văn bản

- Đánh dấu cú pháp cho HTML, XHTML, CSS, LESS, JS, PHP, PYTHON và nhiều ngôn ngữ khác

- Hỗ trợ Hoàn tác & Làm lại

- Đi đến dòng

- Số dòng

- Di chuyển sang thẻ SD

- Mã hóa được Tự động phát hiện nhưng bạn cũng có thể chỉnh sửa

- Tùy chọn để bọc văn bản

- Chế độ lưu tự động để lưu tệp khi bạn rời khỏi ứng dụng

- Chế độ chỉ đọc

- Tạo tệp và thư mục bên trong ứng dụng

- Tìm kiếm tệp và thư mục

- Xem kết quả trên trình duyệt web

- Tích hợp Markdown Viewer


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Notepad for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat notepad for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Notepad for Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Notepad3 3/5 Soạn thảo ngôn ngữ lập trình
  • Vim 3,5/5 Soạn thảo ngôn ngữ lập trình
  • TopStyleSoạn thảo ngôn ngữ lập trình
  • KateSoạn thảo ngôn ngữ lập trình
  • WinNBSoạn thảo ngôn ngữ lập trình
  • Dr.ExplainỨng dụng lập trình
  • Programmers NotepadTrình soạn thảo ngôn ngữ lập trình
  • LopeEdit ProSoạn thảo ngôn ngữ lập trình
  • Visual StudioSoạn thảo văn bản, lập trình ứng dụng
  • NetBean IDEHỗ trợ soạn thảo ngôn ngữ lập trình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm