download NuSphere PhpED 19.5

NuSphere PhpED

 19.5

Download NuSphere PhpED - Lập trình mã nguồn PHP

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/12/2022

NuSphere PhpED là một môi trường phát triển tích hợp IDE dành cho PHP, một ngôn ngữ kịch bản server được chèn trong HTML. NuSphere PhpED cung cấp một nền tảng ổn định cho việc phát triển web sites sử dụng PHP, XML, CSS và HTML. Ngoài ra, NuSphere PhpED cung cấp một loạt các chức năng dành cho việc gỡ rối, sửa lỗi bằng cách gửi các lỗi tới máy chủ ở xa thông qua FTP, SFTP và WebDAV...




Liên kết tải về - [323 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Skype bổ sung trình soạn thảo mã trong khi phỏng vấn trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Skype bổ sung trình soạn thảo mã trong khi phỏng vấn trực tuyến. Trình soạn thảo mã trong thời gian thực này cho phép người dùng phỏng vấn kiểm tra kỹ năng lập trình của ứng viên thông qua Skype mà không cần trực tiếp tới công ty, trụ sở làm việc.
  • Tùy chỉnh vào ngay màn hình soạn thảo trên Office 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mặc định với những chương trình soạn thảo như: Word, Excel, PowerPoint trong bộ Microsoft Office 2013, khi bạn khởi động chúng lên sẽ có một màn hình chào hỏi mặc định. Điều này bạn thường không thấy ở các phiên bản Office trước, mà thay vào đó là chương trình sẽ tự động vào thẳng màn hình soạn thảo. Việc này khiến bạn cảm thấy khó chịu. Vậy làm cách nào để vào thẳng màn hình soạn thảo Office 2013?
  • Top trường đào tạo Lập trình viên
    By Chipu
    Cùng với sự bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0, lập trình viên luôn là ngành khát nhân lực, mang đến nhiều cơ hội việc làm với mức lương khủng cho các bạn trẻ. Nếu muốn trở thành coder chuyên nghiệp, bạn
  • (Giveaway) Bản quyền HippoEdit, soạn ngôn ngữ lập trình từ 06/10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    HippoEDIT là phần mềm soạn văn bản lập trình khá nổi tiếng cho chức năng cũng như công dụng khá giống với Notepad++, phần mềm từ lâu vốn đã quen thuộc với những dân lập trình phần mềm hay cả lập trình web. Và trong thời điểm này, bạn có thể nhận bản quyền HippoEdit, soạn ngôn ngữ lập trình mà không mất bất kì chi phí nào
  • Không cho copy và chỉnh sửa trong Word
    Trong quá trình soạn thảo văn bản, bạn có thể vài lần cần phải gửi bài văn bản của mình cho người khác xem. Tuy nhiên vì một vài lý do nào đó bạn lại không muốn người dùng khác copy hoặc chỉnh sửa
  • Top trang web học lập trình tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, với sự phát triển của internet, bất cứ ai cũng có thể tự học viết code, lập trình nếu đam mê với lĩnh vực này. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đọc top các website học lập trình tốt nhất, giúp bạn đọc hiểu và luyện kỹ năng viết code theo nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như Java, PHP, C #, Python, C ++, SQL và nhiều ngôn ngữ khác.
  • Điểm mới trong Notepad++ 7.8.4
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trình soạn thảo mã nguồn Notepad++ thay thế cho phần mềm Notepad hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau và hoạt động trong môi trường MS Windows, trong phiên bản Notepad++ 7.8.4, nhà phát hành đã thực hiện một nâng cấp nhỏ, tập trung chủ yếu vào sửa lỗi để nâng cao sự ổn định và hiệu suất.
  • (Giveaway) Bản quyền phần mềm miễn phí CodeLobster PHP Edition, công cụ lập trình web
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Đăng ký bản quyền miễn phí CodeLobster PHP Edition ngay hôm nay để sở hữu cho mình một phần mềm hỗ trợ lập trình web mạnh mẽ và chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí. Cùng Taimienphi.vn tham khảo cách đăng ký bản quyền miễn phí CodeLobster PHP Edition qua bài viết dưới đây nhé.
  • Đăng ký Sway, tạo tài khoản Microsoft Sway
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay việc sử dụng những ứng dụng văn phòng đang dần trở nên phổ biến ở bất cứ đâu từ trường học cho tới các văn bản liên quan tới luật phát. Chúng ta có thể sử dụng những ứng dụng này nhằm tích kiệm thời gian, chi phí cũng như dễ dàng lưu trữ. Với những văn bàn dài, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng những ứng dụng này để soạn thảo, cũng như làm một bài thuyết trình, bảng tính... bài viết này Taimienphi.vn hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký Sway
  • Soạn bài Lập dàn ý bài văn thuyết minh
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bài học trước các em đã được tìm hiểu về kết cấu của văn bản thuyết minh, trong phần soạn bài Lập dàn ý bài văn thuyết minh trang 169 SGK Ngữ văn 10, tập 1hôm nay, chúng ta sẽ cùng ôn luyện lại các kiến thức đã học qua các đề văn: Giới thiệu một tác giả văn học, giới thiệu một tấm gương học tốt, giới thiệu một phong trào của trường (hoặc lớp) mình, trình bày một quy trình sản xuất hoặc các bước của một quá trình học tập.
  • Cách chạy file PHP trên XAMPP
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nếu bạn mới bắt đầu phát triển hoặc test trang web, rất có thể bạn được giới thiệu sử dụng XAMPP. Đây là một giải pháp máy chủ miễn phí, ổn định và thường xuyên được cập nhật. Trong trường hợp bạn đang lập trình trong PHP, bạn thật may mắn vì chạy file PHP trong XAMPP vô cùng dễ dàng và thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện chi tiết.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 5 - Tập làm văn Lập chương trình hoạt động (tiết 3), trang 53 SGK
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Các em học sinh đã được làm quen và thực hành làm các bài tập lập chương trình hoạt động trong những bài soạn Tiếng Việt lớp 5 lần trước, đến với phần soạn bài Tập làm văn: Lập chương trình hoạt động (tiết 3) hôm nay, các em sẽ được ôn tập và củng cố lại cách lập một bản chương trình hoạt động.
  • Tạo phím tắt cho đoạn văn bản trong Word
    Việc soạn thảo văn bản cho các báo cáo tài chính hay những hợp đồng cho công việc ngày càng cần phải làm nhanh chóng và chính xác hơn với các nhân viên văn phòng. Và bạn sẽ chắc chắn sẽ muốn biết
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NuSphere PhpED được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nusphere phped là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NuSphere PhpED 19.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm