download nVFlash  5.735.0

nVFlash

  5.735.0

Download nVFlash - Nâng cấp BIOS của bộ chuyển đổi NVIDIA

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/02/2022

nVFlash là ứng dụng cập nhật firmware sử dụng giao diện dòng lệnh, được thiết kế dành cho bộ điều hợp NVidia, hỗ trợ người dùng flash hệ thống BIOS của NVidia và gỡ lỗi chip nhớ EEPROM. Chương trình cung cấp các lệnh để tạo và xác minh firmware, ghi và xóa bỏ bộ điều hợp.


Ứng dụng nVFlash cung cấp cho người dùng phương tiện cần thiết để flash (nâng cấp hoặc hạ cấp) hệ thống BIOS (viết tắt của Basic Input/Output System - Hệ thống đầu vào/đầu ra cơ bản) của bộ điều hợp (adapter) NVidia.

Bios Finder cũng là ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm và cập nhật BIOS cho hệ thống, đảm bảo cho phần cứng máy tính luôn hoạt động với công suất cao nhất, Bios Finder còn thông báo nếu có vấn đề cần xử lý với tập tin nâng cấp BIOS.


nVFlash
Download nVFlash - Phần mềm Nâng cấp BIOS của bộ chuyển đổi NVIDIA

 

nVFlash chỉ chạy trên DOS cho nên người dùng cần có một đĩa mềm hoặc đĩa CD để khởi động trong môi trường này. Việc đầu tiên bạn cần làm khi khởi động DOS là tiến hành sao lưu hệ thống BIOS của card đồ họa hiện tại thông qua lệnh "nvflash -b".

nVFlash cung cấp các lệnh để tạo và xác minh firmware, ghi và xóa bỏ bộ điều hợp và thậm chí là những bản vá lỗi đã sử dụng. Bổ sung quan trọng khác là đối số của hàm index có thể sử dụng nếu hệ thống bao gồm nhiều card video.

Có nhiều cách để bạn nâng cấp BIOS cho máy tính, với mỗi hãng máy tính khác nhau thì cách nâng cấp BIOS cũng có sự khác nhau, bạn phải chú ý các thông tin này và thực hiện nâng cấp phù hợp.

Những tính năng chính của ứng dụng nVFlash:

 

- Flash hệ thống BIOS của bộ điều hợp NVidia

- Hỗ trợ sao lưu hệ thống BIOS của card đồ họa hiện tại thông qua lệnh "nvflash -b".

- Cung cấp các lệnh để tạo và xác minh firmware, ghi và xóa bỏ bộ điều hợp

- Đối số của hàm index dành cho hệ thống bao gồm nhiều card video



Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

nVFlash - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm nVFlash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nvflash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm