download UEFI BIOS Updater  1.69.17.2 / 1.70 rc 19

UEFI BIOS Updater

  1.69.17.2 / 1.70 rc 19

Download UEFI BIOS Updater - Cập nhật module OROM/UEFI cho BIOS

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/04/2019

UEFI BIOS Updater là ứng dụng mod BIOS, giúp bạn cập nhật các module OROM/UEFI và bộ vi mã nhận diện CPU của AMI UEFI BIOS mà không cần trang bị các kiến thức chuyên môn về các kỹ thuật mod BIOS. UEFI BIOS Updater được phát triển bởi một chuyên gia mod và đã chứng minh được tính cạnh tranh hiếm có của mình trong vai trò là một trong số ít các công cụ trên thị trường có khả năng mod chuẩn BIOS với tỷ lệ thất bại rất thấp.


UEFI BIOS Updater hiện được cả những người dùng thiếu kinh nghiệm nhưng yêu thích công việc mod BIOS tìm đến và đều cho kết quả khá khả quan. Tuy nhiên, bạn vẫn cần trang bị các kiến thức tối thiểu trước khi thực sự khai thác các tính năng của UEFI BIOS Updater.

Bios Finder cũng là công cụ tìm kiếm và cập nhật BIOS giúp các phần cứng máy tính luôn hoạt động với công suất tốt nhất, ngoài ra Bios Finder còn đưa ra thông báo nếu có vấn đề cần xử lý với tập tin nâng cấp BIOS.


UEFI BIOS Updater
Download UEFI BIOS Updater - Phần mềm Cập nhật module OROM/UEFI cho BIOS

Nguyên lý hoạt động của UEFI BIOS Updater rất đơn giản: ứng dụng cung cấp một tập tin AMI UEFI BIOS, phát hiện phiên bản của module OROM / UEFI và cập nhật các module này, đồng thời cập nhật cả bộ vi mã nhận diện CPU. Lưu ý rằng UEFI BIOS Updater không được sử dụng trên các dòng máy notebook, và chỉ hỗ trợ các bo mạch chủ nhất định.

Để xem thông tin chi tiết của BIOS trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm BIOS Wizard với giao diện trực quan, đồng thời BIOS Wizard còn liên kết với trang Web của nhà sản xuất để nâng cấp BIOS hệ thống.

Các tính năng chính của UEFI BIOS Updater:

- Mod BIOS.

- Cập nhật module OROM / UEFI.

- Cập nhật bộ vi mã nhận diện CPU.

- Chỉ hỗ trợ một số bo mạch chủ.



Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Siemens phát hành bản cập nhật BIOS cho lỗ hổng chip Intel
    Siemens vừa phát hành bản cập nhật BIOS cho lỗ hổng chip Intel, bao gồm cả Meltdown, Spectre và các lỗ hổng ảnh hưởng đến công nghệ Management Engine của công ty.
  • Khái niệm BIOS? Cách sử dụng BIOS đúng cách, hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Việc can thiệp vào BIOS không hề đơn giản và thậm chí còn đem lại rủi ro. Với các thông tin mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn Khái niệm BIOS là gì? Cách sử dụng BIOS đúng cách, hiệu quả.
  • Cách truy cập, cấu hình BIOS trên máy tính
    BIOS là nơi lưu giữ các thông số về thiết lập phần cứng của máy tính. Biết được cách truy cập và cấu hình BIOS, bạn có thể tinh chỉnh làm cho máy tính hoạt động tốt hơn.
  • Cách vào BIOS, CMOS như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với sự đa dạng của các nhà sản xuất máy tính, BIOS và sự phát triển của các dòng máy tính hiện nay, có rất nhiều cách để truy cập BIOS hoặc CMOS Setup. Nếu bạn đang gặp rắc rối và không biết cách vào BIOS, CMOS như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hữu ích với bạn.
  • Cách vào BIOS Windows 11 nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong qua trình sử dụng máy tính Windows 11, khi thực hiện một số thay đổi cài đặt phần cứng hay sửa các lỗi hệ thống, bạn sẽ cần phải vào BIOS để thực hiện. Với những người thợ chuyên thì chắc hẳn không còn xa lạ gì, nhưng nếu bạn chưa biết cách vào BIOS Win 11 thì hãy cùng làm theo hướng dẫn sau đây.
  • Cách vào BIOS Windows 10 Asus, Dell, HP, Acer
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thông thường nếu bạn sử dụng thiết bị Windows 10, chương trình cơ bản sẽ tự động hoạt động. Tuy nhiên, đôi khi bạn vẫn có thể cần vào BIOS Win 10 để giải quyết vấn đề, bật hoặc tắt các tính năng chẳng hạn như ảo hóa, mảng RAID, khởi động an toàn, điều chỉnh cài đặt bộ nhớ và bộ xử lý nâng cao.
  • Acer vá lỗi UEFI có thể được sử dụng để vô hiệu hóa Secure Boot
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Acer đã vá lỗ hổng được đánh giá là nghiêm trọng cao và ảnh hưởng đến nhiều dòng laptop, có thể cho phép kẻ tấn công vô hiệu hóa Secure Boot UEFI trên các hệ thống cụ thể được nhắm mục tiêu.
  • UEFI là gì? nó có gì khác so với BIOS?
    Người dùng có thể đã quen thuộc với BIOS trên máy tính của họ. Nhưng kể từ khi một chuẩn mới xuất hiện có tên gọi là UEFI, nó dần thay thế BIOS với nhiều ưu điểm hơn. Vậy chính xác UEFI là gì? nó có
  • Cách kiểm tra ổ cứng UEFI hay BIOS, MBR hay GPT
    Làm thế nào để kiểm tra ổ cứng UEFI hay BIOS, chuẩn MBR hay GPT trên máy tính của bạn. Và việc kiểm tra ổ cứng UEFI hay BIOS, MBR hay GPT có tác dụng gì ? cho bạn biết được thông tin gì cho ổ?
  • Cách xóa mật khẩu, pass BIOS trên máy tính
    Lưu lại 5 cách xóa mật khẩu Bios, reset hoặc phá password Bios trên máy tính của bạn để thực hiện vào một lúc nào đó nêu bạn cảm thấy việc truy cập vào hệ thống phức tạp và mất thời gian hơn.
  • Cách chuyển Legacy sang UEFI trong BIOS máy tính
    Có nhiều lý do để chuyển đổi máy tính của bạn từ BIOS truyền thống sang chuẩn UEFI mới hơn nếu phần cứng của bạn hỗ trợ nó và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các bước để chuyển Legacy BIOS sang
  • Ẩn thông tin cấu hình trong Bios ?
    Tôi không muốn hiển thị cấu hình trong BIOS, muốn ẩn thông tin cấu hình trong BIOS tôi phải làm cách nào?
  • Cách reset thiết lập BIOS về mặc định
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Giả sử nếu đang gặp phải các vấn đề, lỗi liên quan đến BIOS, để khắc phục lỗi bạn có thể áp dụng giải pháp là reset BIOS về mặc định, nếu chưa biết cách reset thiết lập BIOS về mặc định, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây để biết cách thực hiện nhé.
UEFI BIOS Updater - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UEFI BIOS Updater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uefi bios updater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UEFI BIOS Updater 1.69.17.2 / 1.70 rc 19


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm