download OldNewExplorer  1.1.9

OldNewExplorer

  1.1.9

Download OldNewExplorer - Tùy chỉnh Explorer trên Windows 8.1

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/09/2019

OldNewExplorer là ứng dụng hỗ trợ khôi phục Windows Explorer trong Windows 8.1 về giao diện cũ giống như trên Windows 7 để người dùng có thể thao tác và làm việc dễ dàng hơn. Sở dĩ công cụ này là cần thiết bởi nhiều người vẫn chưa quen dùng và cũng có thể không thích giao diện Windows Explorer trong Windows 8.1, nhất là với những ai vừa nâng cấp từ Windows 7 lên.


OldNewExplorer sẽ thay đổi tất cả những đặc điểm trong Explorer của Windows 8.1, khắc phục những điểm bất tiện này bằng cách khôi phục nó trở về giao diện cũ. Sau khi cài đặt phần mềm, chỉ cần một vài tùy chỉnh là bạn đã có được kết quả như mong muốn. Windows Explorer của Windows 7 sẽ xuất hiện trở lại trong Windows 8.1 và bạn sẽ cảm thấy quen thuộc hơn, dễ dàng hơn khi thao tác. Để tùy chỉnh menu Start trên Windows 8.1 bạn sử dụng thêm công cụ Start Menu 8 nữa. Ứng dụng Start Menu 8 giúp bạn tùy biến và khôi phục menu Start giống như trên Windows 7.

 

download oldnewexplorer



OldNewExplorer sẽ chuyển mục This Computer thành My Computer như trên Windows 7, hiện thị các folder Desktop, Download, Documents, Music, Video... ở cửa sổ chính của Explorer và bỏ ở thanh điều hướng để tiết kiệm diện tích. Đồng thời, mục Library sẽ được hiển thị lại do có nhiều chức năng hữu ích. Cũng có những cách khác để hiện thư mục Library trên Windows 8.1 mà bạn có thể tìm hiểu. Bạn tham khảo bài viết Cách hiện thư mục Library trên Windows 8.1 của chúng tôi.

OldNewExplorer sẽ sắp xếp lại các ổ đĩa trực quan hơn, loại bỏ tình trạng lộn xộn để bạn thao tác dễ hơn như trên Windows 7. Thanh Status bar sẽ được hiển thị lại giúp bạn xem trước thuộc tính của một file hay thư mục nào đó, đồng thời tùy chỉnh cách hiển thị của Ribbon menu. Bạn cũng có thể tùy biến Start screen trên Windows 8.1 sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất, tham khảo bài viết tùy biến Start Screen trên Windows 8.1 không đụng hàng trên trang của chúng tôi.

Các tính năng chính của OldNewExplorer:

- Tùy chỉnh Explorer trên Windows 8.1
- Hiển thị lại các mục bị ẩn đi
- Sắp xếp lại các ổ đĩa khoa học hơn
- Loại bỏ tình trạng lộn xộn của các thư mục
- Thao tác và làm việc dễ dàng hơn
 


Liên kết tải về - [271 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OldNewExplorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oldnewexplorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OldNewExplorer 1.1.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm