download Đại Hiệp Khách Cho Android

Đại Hiệp Khách

 Cho Android

Download Đại Hiệp Khách - Game nhập vai đấu tướng cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/11/2021

Đại Hiệp Khách thuộc thể loại game thẻ tướng 3D do người Việt phát triển, tái hiện chân thực tiểu thuyết Kim Dung và hàng loạt bí kíp võ công thượng thừa. Tham gia Đại Hiệp Khách để cùng chiêm ngưỡng cuộc tranh đoạt ngôi vị Minh Chủ võ lâm khốc liệt nhất.


Game Đại Hiệp Khách bảo trì dài hạn, các bạn chuyển sang các game cùng thể loại khác nhé

Giới thiệu Đại Hiệp Khách:

Đại Hiệp Khách mang tới cho người chơi một thế giới kiếm hiệp Kim Dung, nơi bạn sẽ được gặp lại những nhân vật nổi tiếng như Quách Tĩnh, Kiều Phong, Lệnh Hồ Xung, Dương Quá... Không chỉ vậy, hàng loạt bí kíp võ công thất truyền nay đã tái xuất, chuẩn bị cho màn phân tranh giữa các thế lực. Liệu ai mới là người đứng vững cuối cùng, tuyệt thế võ học nào sẽ vang danh thiên hạ?

dai hiep khach

Download Đại Hiệp Khách - Game nhập vai đấu tướng cho điện thoại Android, iPhone

Về gameplay, Đại Hiệp Khách vẫn trung thành với lối chơ Turn-Based truyền thống, cho phép người chơi chiêu mộ và dẫn dắt đội hình gồm 5 hiệp khách. Hệ thống nhân vật trong game được chia thành 3 loại chính: ngoại công, nội công và thủ về. Mỗi nhân vật sẽ có tới 5 kỹ năng tất cả với nhiều loại hiệu ứng riêng biệt, đa dạng. Đặc biệt cơ chế hợp kích đặc sắc, thay thế hẳn kỹ năng Nộ thông thường hứa hẹn sẽ trở thành chia khóa giúp người chơi lật kèo đánh bại các đối thủ vượt trình.

Các tính năng chính của Đại Hiệp Khách:

- Điều khiển đội hình gồm 5 nhân vật.

- Hệ thống kỹ năng nhân vật đa dạng.

- Tính năng hợp kích đặc sắc.

- Hệ thống mua bán vật phẩm sôi động.

- Đồ họa 3D đẹp mắt, mượt mà

Code game:

Các bạn tham sự kiện và nhận Code Đại Hiệp Khách tại đây.

Game liên quan:

Cũng là tựa game về đề tài kiếm hiệp nhưng Tân Tiếu Ngạo VNG lại đi theo phong cách nhập vai mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ, đặc biệt đồ họa Tân Tiếu Ngạo VNG trông như một bức tranh thủy mặc càng khiến cho thế giới kiếm hiệp trong tựa game này xuất hiện một cách ấn tượng và ghi dấu ấn sâu sắc.

Sau khi Đại Hiệp Khách ngừng phát hành thì game Tôi Cũng Là Đại Hiệp nổi lên là cái tên thay thế phù hợp nhất hiện nay, các bạn có thể tải Tôi Cũng Là Đại Hiệp để chơi trên các thiết bị Android và iOS.


Liên kết tải về - [41M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Đại Hiệp Khách trên BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    BlueStacks chính là phần mềm giả lập Android hỗ trợ người dùng chơi game mobile trên máy tính tốt nhất hiện nay, với việc chơi Đại Hiệp Khách trên BlueStacks bạn có thể cắm máy train cấp thoải mái cả ngày mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.
  • Code game Đại Hiệp Khách mới nhất
    Vào ngày hôm nay 28/8/2020, NPH SohaGame chính thức khai mở máy chủ đầu tiên của bản Open Beta Đại Hiệp Khách sau một tuần thử nghiệm, trò chơi có hệ thống chiến đấu theo lượt vô cùng hấp dẫn trên
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Cách trang bị item cho tướng Cờ Liên Quân hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cách trang bị item cho tướng Cờ Liên Quân Mobile không giống như Đấu Trường Chân Lý vì bạn không thể di chuyển chúng rồi bỏ vào người tướng trên sân, nếu bạn chưa biết chúng hoạt động như thế nào thì có thẻ tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những thể loại game nhập vai có yếu tố chiến thuật thẻ tướng hay và hấp dẫn am Quốc Liệt Truyện mới xuất hiện trên cả 2 nền tảng di động, mặc dù vậy nhưng có rất nhiều người đang tìm kiếm cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC, nếu bạn là một trong số những người đấy thì hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới.
  • Calcio Fantasista - Game mobile bóng đá đặc sắc đã mở đăng ký trước
    Tựa game này dành cho những fan môn thể thao vua. Với những ai yêu thích môn bóng đá thì khó có thẻ bỏ qua game di động Calcio Fantasista. Game đã mở đăng ký trước cho người chơi và chuẩn bị ra mắt
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Hiệp Khách được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại hiệp khách là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Hiệp Khách Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm