download One Piece Burning Blood Cho Xbox

One Piece Burning Blood

 Cho Xbox

Download One Piece Burning Blood - Game hành động Đảo hải tặc hấp dẫn cho Windows 10

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/12/2023

One Piece Burning Blood là game hành động chiến đấu đầy màu được phát triển dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới - Đảo hải tặc, One Piece Burning Blood nổi bật với hệ thống chiến đấu cải tiến, cho phép game thủ thực hiện những đòn tấn công mạnh mẽ cũng như vô hiệu hóa đòn của đối phương.




Tham gia One Piece Burning Blood, bạn sẽ được đối đầu với những kẻ thù mạnh mẽ nhất. Sử dụng năng lực từ trái ác quỷ, kỹ năng Haki và combo siêu mạnh để đánh bại đối thủ. Thành lập băng Mũ rơm từ hơn 40 nhân vật, mỗi nhân vật sẽ có năng lực và chiến thuật thi đấu riêng. Kết hợp các thành viên để sở hữu sức mạnh tổng hợp.

one piece burning blood

Tải One Piece Burning Blood - Game đối kháng cho PC

Người chơi One Piece Burning Blood như được sống lại cuộc chiến Paramount. Hồi tưởng lại câu chuyện Marinfold đầy kịch tính. Lần đầu tiên trong 1 game One Piêc, fan có quyền chọn giữa Luffy, Ace, Whitebeard hay Akainu để khám phá câu chuyện gốc từ lăng kính mới. Game cho phép bạn chơi miễn phí trên Xbox One.

Thời Đại Hải Tặc cũng là tựa game về chủ đề hải tặc với hành trình phiêu lưu tìm kiếm kho báu biển khơi thú vị, nhiệm vụ của người chơi trong Thời Đại Hải Tặc là lựa chọn các tướng mạnh để tạo đội hình chiến đầu cho riêng mình, mục tiêu là chinh phục thế giới hải tặc, trở thành vua hải tặc.

one piece burning blood 2

Download One Piece Burning Blood - Game hành động Đảo hải tặc hấp dẫn cho Windows 10

One Piece Burning Blood tận dụng hoàn toàn cốt truyện đặc sắc của Đảo hải tặc và đi sâu vào từng chi tiết, tương tác nhân vật, hiệu ứng tex, khiến người chơi cảm giác như mình đang đắm chìm trong những trang truyện tranh thú vị.

Vua Hải Tặc cũng là tựa game được xây dựng dựa trên cảm hứng bộ phim One Piece, trong Vua Hải Tặc, bạn cũng được gia nhập vào băng hải tặc mũ rơm thực hiện những phi vụ li trên chuyến hành trình của mình.


Liên kết tải về - [1,4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm One Piece Burning Blood được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one piece burning blood là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

One Piece Burning Blood Cho Xbox


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm