download Onetap Glitch cho Android

Onetap Glitch

 cho Android

Download Onetap Glitch - Biên tập, thêm hiệu ứng cho ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/04/2018

Onetap Glitch là ứng dụng biên tập ảnh đặc biệt, tạo hiệu ứng glitch - nhiễu sóng cho hình ảnh. Thuật ngữ "glitch" thường được sử dụng để chỉ "lỗi kỹ thuật", nhưng hiện nay, với sự hỗ trợ của Onetap Glitch, bạn dễ dàng áp dụng hiệu ứng này cho các bộ phim kinh dị, các poster hay bìa album, nhằm tăng tính nghệ thuật cho mẫu ảnh thiết kế.


Với Onetap Glitch, bạn sẽ bắt đầu với bước tải ảnh trong bộ nhớ trong của máy hoặc chụp ảnh mới bằng cách mở ứng dụng camera. Ứng dụng cho phép bạn thay đổi các thông số của ảnh như điều chỉnh cường độ của bộ lọc ảnh và đổi kênh màu RGB để điều chỉnh tông màu của ảnh.

PicLab cũng là ứng dụng chỉnh sửa hỗ trợ trên cả nền tảng Android và iOS, tích hợp hệ thống bộ lọc ảnh và hiệu ứng đẹp mắt để bạn sáng tạo nên những tác phẩm có một không hai, ngoài ra PicLab còn giúp bạn thêm text cho ảnh, xoay và chỉnh sửa kích thước hình ảnh, chia sẻ ảnh lên Instagram, Facebook, Twitter hoặc gửi email ảnh đó cho bạn bè, người thân.

Onetap Glitch cho phép bạn lưu ảnh vào máy hay chia sẻ ảnh trực tiếp trên bảng tin của các trang mạng xã hội hoặc qua tin nhắn cá nhân. Onetap Glitch được nhóm Magic Seal phát triển, và hiện được phát hành miễn phí trên nền tảng Google Play Store dành cho các máy smartphone và tablet chạy hệ điều hành Android.

Nếu bạn thích tạo hình ảnh theo phong cách lãng mạn thì Palette Paris cho Android sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho các bạn, giúp bạn chỉnh sửa ảnh với gam màu hồng và xanh sapphire vô cùng lạ mắt, Palette Paris cho Android còn cho phép chỉnh độ phơi sáng, độ tương phản màu sắc cho ảnh, lưu ảnh với độ phân giải cao.

Các tính năng chính của Onetap Glitch:

- Chỉnh sửa ảnh, biên tập ảnh.

- Tạo hiệu ứng nhiễu ảnh.

- Điều chỉnh thông số ảnh.

- Chia sẻ lên mạng xã hội.



Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onetap Glitch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onetap glitch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Onetap Glitch cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm