download OnPipe Cho iPhone

OnPipe

 Cho iPhone

Download OnPipe - Game giải đố loại bỏ đối tượng

Thu Hà  cập nhật: 02/09/2019

Trải nghiệm khoảng thời gian chơi game thư giãn với tựa game OnPipe cho Android. Những gì bạn phải làm là loại bỏ mọi đối tượng bám trên một ống dài trong từng level để thiết lập kỷ lục điểm số của riêng mình.




OnPipe for Android thách thức khả năng phản xạ của người chơi với gameplay dễ hiểu nhưng khó chinh phục. Bạn có thể tưởng tượng lối chơi của tựa game này giống như bạn tách hạt ngô ra khỏi lõi ngô vậy. Tuy nhiên, thay vì sử dụng tay không, bạn sẽ dùng một công cụ hữu ích bao quanh lõi để tuốt hàng loạt hạt ngô cùng một lúc.

onpipe

Download OnPipe cho Android, Tách mọi đồ vật ra khỏi ống dài

Không chỉ tách ngô, mà người chơi còn phải loại bỏ nhiều đối tượng khác được gắn liền với một chiếc ống dài như cục xà bông, cánh hoa hay cây cỏ. Nếu chỉ đơn giản là thu hoạch hay loại bỏ đồ vật như vậy, thì trò chơi không có gì là thú vị cả. Điểm thách thức của game chính là việc bạn kiểm soát công cụ như thế nào để đi đến đích ở cuối mỗi chặng đường trong từng màn chơi.

Nếu yêu thích thể loại game âm nhạc thì Drum Pad Machine sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn, là nơi bạn khám phá các mẫu nhạc chuyên nghiệp có sẵn, đặc biệt Drum Pad Machine cho phép bạn tự soạn nhạc, chơi, thay đổi tempo và tạo âm thanh qua trình ghi âm beatbox.

onpipe 2

Tải OnPipe cho Android, gam tách hạt ngô ra khỏi lõi ngô

OnPipe cho Android có điều khiển đơn giản. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để làm cho công cụ co lại và gạt bỏ mọi đối tượng khỏi đường ống. Sau đó, thả tay kịp thời ra để tránh các đoạn ống nhiều màu sắc nhưng đầy nguy hiểm, được "bày binh bố trận" dọc đường đi nhằm thách thức khả năng phản xạ của bạn. Nếu chẳng may chạm vào những đoạn ống này, bạn sẽ thua cuộc và phải bắt đầu lại level hiện tại.

Mỗi level có một thước đo trông như một chiếc cốc nằm ở phía trên bên phải màn hình. Chiếc cốc này sẽ được làm đầy mỗi lần bạn loại bỏ đồ vật trên đường ống và đi tới vạch đích sau một hay nhiều level. Khi cốc đầy, người chơi sẽ nhận được một số tiền thưởng để mở khóa nhiều loại ống mới trong cửa hàng.

onpipe 3

Để tiến sâu hơn vào trong game và đạt được điểm số ấn tượng, bạn sẽ cần tập trung tối đa. Chỉ với một giây lơ là, bạn có thể mất đi thành quả mà mình đã làm việc chăm chỉ để có được. Tải OnPipe cho Android và trải nghiệm khoảng thời gian chơi game thư giãn ngay hôm nay!

Đối với những ai thích nấu nướng nội trợ thì Toca Kitchen sẽ là nơi bạn thỏa mãn ước mơ được trở thành đầu bếp chuyên nghiệp, trong Toca Kitchen bạn sẽ tự tay mua các nguyên liệu, kết hợp chúng lại với nhau và tạo ra vô số món ăn ngon.

 

Tính năng chính của OnPipe:

Đơn giản và dễ chơi.

Lối chơi gây nghiện.

Điều khiển dễ dàng.

Loại bỏ nhiều đối tượng khác nhau.

Hiệu ứng hình ảnh ấn tượng.


Liên kết tải về - [41M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Cách tắt quảng cáo khi chơi game Prison Escape Stickman Story
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đa phần các tựa game giải đố trí tuệ hiện nay đều có chứa quảng cáo, Prison Escape Stickman Story không phải trường hợp ngoại lệ, sau khi vượt qua mỗi màn hệ thống tự động phát quảng cáo và điều đó làm bạn khó chịu, hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới để loại bỏ quảng cáo khi chơi Prison Escape Stickman Story nhé.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Danh sách đáp án game Troll Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đừng bỏ cuộc nếu bạn không giải được một câu đố khó nhằn nào đó trong game hack não Troll Master, vì Taimienphi.vn đã tổng hợp đáp án game Troll Master trong bài viết dưới đây để giúp bạn vượt qua mọi thách thức nếu bạn đã sử dụng hết sự trợ giúp mà trò chơi cung cấp.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Cách giải các câu đố trong Soggy Caves game Minecraft Dungeons
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Soggy Saves là một trong những dungeon của Minecraft Dungeons và sau khi mở khóa dungeons này, bạn sẽ cần hoàn thành 2 câu đố cơ bản để tiến về phía trước. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách giải các câu đố trong Soggy Caves hãy cùng theo dõi nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OnPipe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onpipe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Little InfernoGame giải đố trên PC và Mobile
  • Game HoaGame giải đố phong cách platform
  • Girl GeniusGame giải đố dựa trên cốt truyện
  • Brain GoGame giải đố mini hấp dẫn
  • Delete PuzzleGame giải đố xóa chi tiết trên ảnh
  • TrioGame giải đố mobile cho điện thoại Android
  • LinedokuGame giải đố rèn luyện trí tuệ
  • SquirgleGame giải đố nhịp độ nhanh trên thiết bị di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm