download Onraport Web

Onraport

 Web

Download Onraport - Tạo và khởi chạy các chiến dịch tiếp thị

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2019

Onraport là phần mềm tự động hóa kinh doanh dành cho doanh nhân, soloprene và doanh nghiệp nhỏ, bao gồm kết hợp của các công cụ CRM, tự động hóa tiếp thị, thương mại điện tử và báo cáo. Onraport mang đến cho các doanh nghiệp các dịch vụ quản lý quan hệ khách hàng, quản lý nội dung, tạo và lưu trữ các trang web, thu thập dữ liệu và hành vi của khách hàng, sử dụng nhiều phương pháp tiếp thị truyền thống.


1. Giới thiệu về Onraport

Onraportứng dụng Marketing Automation giúp các nhà kinh doanh tự động lên các chiến dịch tiếp thị sản phẩm trên thị trường, đồng thời thu thập tất cả các dữ liệu khách hàng và hành vi của họ với mục đích theo dõi khách hàng tiềm năng. Các phương pháp tiếp thị truyền thông bao gồm e-mail, SMS, phương tiện truyền thông xã hội đều được áp dụng.

Download Onraport, Tạo và khởi chạy các chiến dịch tiếp thị

Onraport giúp quản lý danh bạ khách hàng dễ dàng, viết và thiết kế tin nhắn của bạn bằng giọng nói thương hiệu, gửi và nhận lời nhắc cuộc hẹn bằng tin nhắn văn bản, ưu đãi sản phẩm và xác nhận mua hàng ngay trên các thiết bị được sử dụng nhiều nhất của khách hàng. Ngoài ra, ứng dụng này còn tạo các trang hấp dẫn thể hiện sản phẩm và dịch vụ của bạn để thuyết phục khách truy cập.

2. Các đặc điểm chính của Onraport:

- Lên chiến dịch tiếp thị sản phẩm.
- Theo dõi khách hàng tiềm năng.
- Thiết kế tin nhắn để trả lời tự động.
- Gửi email hàng loạt tới khách hàng.

3. Soft liên quan

Active Campaign cũng một trong những công cụ Marketing Automation tốt nhất cho các doanh nghiệp, hỗ trợ xây dựng các chiến dịch tiếp thị tự động hóa phức tạp, ngoài ra Active Campaign không yêu cầu thêm chi phí hoặc đào tạo bắt buộc sau khi mua.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onraport được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onraport là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm