download Drip Web

Drip

 Web

Download Drip - Quản lý khách hàng, quảng bá sản phẩm qua email

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/12/2019

Drip là một trong những dịch vụ email marketing hỗ trợ cho các doanh nghiệp quản lý khách hàng cũng như quảng bá các sản phẩm qua email, sử dụng dữ liệu CRM thương mại điện tử để thúc đẩy sự gắn kết có ý nghĩa và kiếm được lòng trung thành của khách hàng lâu dài. Drip giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp hiểu được mỗi khách hàng đang muốn gì, từ đó gắn thẻ và xác định những hành động phù hợp liên quan.


1. Giới thiệu về Drip

Drip cung cấp cho các doanh nghiệp và những người bạn hàng một cái nhìn sâu sắc hơn về tâm lý khách hàng, về những gì họ dang muốn từ đó xác định những hành động tiếp thị bán hàng phù hợp, một dịch vụ email marketing sử dụng dữ liệu CRM tạo nên sự gắn kết cũng như lấy được niềm tin của khách hàng. Drip phân khúc khách hàng dựa theo những gì họ đã tìm kiếm, những thứ họ đã mua, email họ đã xem, sau đó có các chiến lược tiếp thị hợp lý, xây dựng thương hiệu của bạn từ Email đến Instagram.

drip

Download Drip, Quản lý khách hàng, quảng bá sản phẩm qua email

Drip cung cấp một quy trình làm việc trực quan dựa trên hành vi và tự động hóa tiếp thị qua kênh email để tiếp cận khách hàng của bạn mọi lúc mọi nơi. Drip giúp bạn nhanh chóng xem quy trình công việc, chiến dịch và email quảng bá nào đang tạo ảnh hưởng với khách hàng của bạn với bảng điều khiển ECRM rõ ràng, tối ưu hóa cho trải nghiệm khách hàng tốt hơn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

2. Các đặc điểm chính của Drip:

- Quản lý khách hàng qua hòm thư email.
- Xây dựng chiến dịch tiếp thị qua email và Instagram.
- Sử dụng dữ liệu CRM để tạo sự gắn kết khách hàng.
- Phân loại khách hàng dựa trên lịch sử mua hàng.

3. Soft liên quan

Constant Contact cũng là dịch vụ email marketing online giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng, cũng như tạo ra một lượng khách hàng trung thành cho mình, so với các hình thức quảng cáo khác thì việc quản lý khách hàng qua email bằng Constant Contact rất tiết kiệm chi phí mà vẫn mang đến lợi nhuận tốt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Drip Web (Bản chuẩn cuối) - 06/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm