download Open Visual Trace Route  2.0.0

Open Visual Trace Route

  2.0.0

Download Open Visual Trace Route - Quét, phân tích gói mạng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/01/2022

Open Visual Trace Route là phần mềm được xây dựng dựa trên ngôn ngữ Java và thường sử dụng trong các tác vụ truy vết và phân tích gói mạng, hiển thị thiết bị định tuyến, biểu diễn các thông tin liên quan đến gói mạng trong các chế độ xem 2D và 3D.


Tính năng đầu tiên dễ nhận thấy khi tải Open Visual Trace Route là phần mềm có khả năng quản lý nhiều lớp bản đồ, hiển thị hoặc ẩn các lớp trên bản đồ, như các ngôi sao, bầu khí quyển, ranh giới chính trị, tên các địa danh, bản đồ thế giới và các hình ảnh qua cơ sở dữ liệu của Bing. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Open Visual Trace Route để xem tọa độ tại một điểm nhất định trong cửa sổ chính của phần mềm.

Có cùng chức năng với phần mềm này là phần mềm Parser CAP giúp bạn phân tích và lưu lại danh sách các gói dữ liệu truyền qua mạng cùng với các thông tin chi tiết nhất, với Parser CAP bạn có thể kiểm soát tốt hơn đường truyền mạng của mình.

 

Open Visual Trace Route
Download Open Visual Trace Route - Phần mềm Quét, phân tích gói mạng

Open Visual Trace Route giúp bạn sao chép định tuyến vào Clipboard, lựa chọn tên host, thời gian timeout và thu thập các thông tin chính xác về quốc gia, thị trấn, kinh độ và vĩ độ, địa chỉ IP, tên host và khoảng cách, cũng như chọn giao thức TCP, UDP hoặc ICMP, lọc các gói mạng, v.v.

Để quản lý các kết nối internet và ngăn chặn người dùng wifi chùa, phần mềm Netcut là hỗ trợ tốt nhất cho bạn, với tính năng cắt mạng để không cho ai truy cập vào, bên cạnh đó Netcut còn kiểm tra tốc độ mạng, băng thông, thay đổi địa chỉ MAC... để bảo vệ mạng của bạn.

Các tính năng chính của Open Visual Trace Route:

- Truy vết và phân tích gói mạng.

- Hiển thị thiết bị định tuyến, thông tin liên quan đến gói mạng.

- Quản lý nhiều lớp bản đồ.

- Cung cấp nhiều tùy chọn.

- Lọc các gói mạng.


Liên kết tải về - [35.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Open Visual Trace Route - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Open Visual Trace Route được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat open visual trace route là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Open Visual Trace Route 2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm