download OCS Inventory Server

OCS Inventory

 Server

Download OCS Inventory - Định vị các thiết bị trong mạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2020

OCS Inventory là phần mềm hỗ trợ định vị các thiết bị trong mạng và thu thập dữ liệu mạng từ tiến trình quét IP Discover. Chương trình bổ sung tính năng quét bằng giao thức SNMP từ phiên bản 2.0, đồng thời là công cụ triển khai cho hơn 150.000 thiết bị.


Open Computers and Software Inventory Next Generation còn gọi là OCS Inventory NG là giải pháp triển khai và quản lý tài sản. OCS Inventory NG được thiết kế để tìm kiếm các thiết bị trong mạng và thu thập thông tin mạng. Từ phiên bản 2.0, OCS Inventory NG bổ sung thêm tính năng quét bằng giao thức SNMP.

ocs inventory

Tính năng chính của OCS Inventory NG là thu thập dữ liệu mạng từ tiến trình quét IP Discover. Tính năng quét bằng giao thức SNMP cho phép người dùng thêm nhiều thông tin từ thiết bị mạng như máy in, máy quét, bộ định tuyến...

Bên cạnh đó, OCS Inventory NG còn bao gồm tính năng triển khai gói tin, đảm bảo tất cả môi trường phần mềm nằm trên mạng là giống nhau. Từ máy chủ quản lý trung tâm, người dùng có thể gửi gói tin sẽ download bằng giao thức HTTP/HTTPS và triển khai bằng chương trình đại lý trên máy khách. OCS Inventory NG được sử dụng làm công cụ triển khai cho hơn 150.000 thiết bị.

Để kiểm soát và theo dõi thiết bị mạng thì Terminal Service Agent là ứng dụng nổi bật mà các bạn có thể sử dụng, Terminal Service Agent hỗ trợ quản lý mạng máy tính từ xa, hỗ trợ người dùng theo dõi các thiết bị đầu cuối được kết nối trong hệ thống mạng với khả năng liệt kê tất cả các dịch vụ này.

Những tính năng chính của OCS Inventory:

- Tìm kiếm các thiết bị trong mạng

- Thu thập dữ liệu mạng từ tiến trình quét IP Discover

- Tính năng quét bằng giao thức SNMP

- Tính năng triển khai gói tin


Liên kết tải về - [158.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OCS Inventory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ocs inventory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OCS Inventory Server


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm