download OpenIV 2.9

OpenIV

 2.9

Download OpenIV - Quản lý, chỉnh sửa MOD GTA V trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/08/2020

OpenIV là ứng dụng được thiết kế nhằm hỗ trợ các game thủ, chính xác hơn là các fan ruột của các game Grand Theft Auto IV, Grand Theft Auto V và Max Payne 3 chỉnh sửa, nhập, xuất và lưu trữ các tập tin game. Với OpenIV, giờ đây game thủ có toàn quyền biên tập các tập tin game nhờ trình biên tập văn bản tích hợp cũng như xuất sang các định dạng META/XML.


OpenIV hiển thị giao diện thân thiện, cho phép game thủ tải nhanh và quản lý mọi dữ liệu cần thiết đối với các bản mod của phiên bản GTA 5, cách thức mở thư mục trong OpenIV tương tự với cách lưu trữ tập tin, đồng thời, ứng dụng cung cấp hộp thoại xác nhận xóa, đảm bảo game thủ không xóa nhầm tập tin game.

OpenIV giúp các loại mod đồ họa, nhân vật, phương tiện… hoạt động được ổn định và lâu dài hơn trong game GTA 5, đối với những game thủ yêu thích game GTA thì đây là công cụ rất cần thiết trong việc chơi game.


OpenIV
Download OpenIV - Phần mềm Quản lý, chỉnh sửa MOD GTA V trên PC

Bên cạnh đó, OpenIV mang đến một giải pháp đơn giản, giúp game thủ cài đặt tất cả các tập tin mod cho các game kể trên miễn là game thủ có phiên bản game tương thích với ứng dụng. Tính năng Continuous Navigation (Điều hướng liên tục) hỗ trợ tính năng duyệt các thư mục lưu trữ tương tự với các thư mục khác.

Ngoài ra, trong GTA Vice City Mod còn có các phím tắt gta sử dụng khi chơi game, cũng là một trong những yếu tố quan trọng để chơi game được tốt hơn, bạn tham khảo hệ thống phím tắt gta 5 và khi đã nắm vững những phím tắt gta 5 thì mới có thể “phá đảo” tựa game đầy lôi cuốn này.

Các tính năng chính của OpenIV:

- Chỉnh sửa, nhập, xuất và lưu trữ tập tin game.

- Xuất tập tin sang định dạng META/XML.

- Giao diện thân thiện.

- Cung cấp hộp thoại xác nhận xóa.

- Hỗ trợ cài đặt tập tin mod cho game.


Liên kết tải về - [4.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • OpenIV 2.9 (Bản chuẩn cuối) - 11/07/2015 Download



Bài viết liên quan

OpenIV - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenIV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat openiv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • nMailDirect 3/5 Hỗ trợ quản lý email
  • theLibrarian 5/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm