download Opera cho Mac 48.0.2685.50

Opera cho Mac

 48.0.2685.50

Download Opera cho Mac - Lướt web, đọc báo trên Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/12/2017

Opera cho Mac là trình duyệt lướt web đọc báo cài đặt và sử dụng trên hệ điều hành Mac OSX với khả năng sử dụng hoàn toàn miễn phí nó giúp người dùng có thể mở các trang web để xem tin tức, xem phim, xem video, ca nhạc, lướt facebok, hay chat với bạn bè với tốc độ nhanh chóng, bên cạnh đó phần mềm còn được kèm theo gói Opera Turbo giúp tăng tốc độ truy cập web.


Trình duyệt web là chương trình không thể thiếu để bạn truy cập vào các trang web, đọc báo và xem phim, với hệ điều hành Mac OSX bạn có thể sử dụng trình duyệt miễn phí Opera cho Mac để giải quyết vấn đề này với rất nhiều tính năng nổi bật mà chúng tôi sẽ giới thiệu ở dưới.


Opera cho Mac
Download Opera cho Mac - Lướt web, đọc báo trên Mac

Opera cho Mac cho phép bạn duyệt web và chat trực tiếp trên trình duyệt, đây là chương trình đầu tiên thực hiện việc này mà không cần phải cài đặt thêm các Extension hay các ứng dụng hỗ trợ, chương trình tận dụng thế mạnh của Opera Rebom để thực hiện nhiều công việc cùng một lúc như vừa đọc báo xem tin tức vừa có thể chat với bạn bè của mình, và bạn có thể chia sẻ bài trực tiếp trong khi lướt web.

Các chương trình chat như Facebook Messenger, WhatsApp và Telegram được tích hợp ngay trên trình duyệt Opera, nhờ đó mà bạn có thể trò chuyện cùng bạn bè bất cứ lúc nào, chỉ cần nhấp vào biểu tượng chat của từng ứng dụng để chat với bạn bè ngay lập tức mà không cần mất thời gian chờ đợi.với phím tắt hỗ trợ chuyển đổi giữa các ứng dụng chat.

Opera cho Mac thay đổi giao diện của trình duyệt với 2 sắc màu mới, Light và Dark bên cạnh đó với giao diện người dùng mới và trẻ trung mang lại cảm giác tươi mới khi sử dụng trình duyệt web này, việc chặn quảng cáo hay quản lý các danh sách trang web thông minh cũng là một điểm nhấn của trình duyệt đối với người sử dụng.

Đối với người dùng máy Mac và các thiết bị Apple nói chung, Safari vẫn là trình duyệt được ưa chuộng hơn cả nhờ tốc độ duyệt web nhanh, bảo mật tốt, nhiều tính năng điều hướng linh hoạt, Safari cho Mac còn giúp truy cập vào mạng xã hội để chia sẻ ảnh, các nội dung khác.

Những tính năng chính của Opera cho Mac:

- Trình duyệt web nhanh, an toàn cho hệ điều hành Mac

- Chặn quảng cáo, quản lý danh sách thông minh

- Khả năng bảo mật cao



Liên kết tải về - [56,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Opera cho Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Opera cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opera cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Opera cho Mac 48.0.2685.50


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brave 3/5 Trình duyệt web an toàn, thông minh
  • KT Browser 3/5 Duyệt web nhanh, an toàn của người Việt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm