download Orthos Prime 20050420

Orthos Prime

 20050420

Download Orthos Prime - Kiểm tra hiệu suất phần cứng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/05/2022

Orthos Prime là tiện ích đánh giá hiệu suất (benchmark), cho phép người dùng kiểm tra tính ổn định của hệ thống bằng cách thực hiện các kiểm thử theo ý muốn của người dùng. Chương trình cung cấp 5 tùy chọn kiểm thử và hướng tới người dùng chuyên môn.


1. Giới thiệu Orthos Prime

Tuy rằng tạo áp lực lên phần cứng máy tính có thể dẫn đến hư hỏng hoàn toàn nhưng hoạt động này sẽ cho người dùng biết liệu thiết bị có hoạt động ở các thông số bình thường hay không. Orthos Prime là công cụ đánh giá hiệu suất (benchmark) cho phép bạn kiểm tra tính ổn định của hệ thống.

Lưu ý rằng tiện ích Orthos Prime hoàn toàn không thích hợp với người dùng mới vì khó sử dụng và yêu cầu lập cấu hình phức tạp. Cửa số chính hiển thị thời gian bắt đầu kiểm thử, khoảng thời gian, tốc độ CPU, số vòng, tùy chỉnh ưu tiên tiến trình và lựa chọn kiểm thử.

CPU Z cũng là phần mềm xem thông tin CPU và các thành phần khác thông qua một giao diện trực quan, với CPU Z bạn sẽ luôn biết được hệ thống đang hoạt động như thế nào, kịp thời nhận những cảnh báo khi có vấn đề xảy ra.

Orthos Prime
Download Orthos Prime - Phần mềm Kiểm tra hiệu suất phần cứng

Orthos Prime cung cấp 5 tùy chọn kiểm thử, bao gồm là FFT để tạo áp lực lên CPU, FFT tạo áp lực lên RAM, kiểm thử hỗn hợp trong trường hợp tạo áp lực lên cả RAM và CPU, tạo áp lực lên CPU bằng lõi Gromacs và kiểm thử tùy chỉnh.

CrystalDiskInfo cũng là chương trình kiểm tra các thông tin phần cứng có chức năng tương tự, giúp người dùng xem được các thông tin bao gồm tên ổ cứng, dung lượng ổ cứng, nhà sản xuất, tốc độ đọc ghi của ổ cứng với độ chuẩn xác cao, bên cạnh đó CrystalDiskInfo còn giúp bạn phát hiện các lỗi mà ổ cứng của mình đang gặp phải như lỗi không truy cập được, lỗi phân mảnh để có các phương án sao lưu dữ liệu, bảo trì ổ cứng.

Tính năng chính của tiện ích Orthos Prime

- Tạo áp lực lên phần cứng máy tính để kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị

- Kiểm thử để kiểm tra tính ổn định của hệ thống

- 5 tùy chọn kiểm thử

- Yêu cầu quyền quản trị trên Windows 7 hoặc Windows 8


Liên kết tải về - [1.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Orthos Prime - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Orthos Prime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat orthos prime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Orthos Prime 20050420


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CPU Z PC 5/5 Kiểm tra thông tin phần cứng máy tính
  • Hmonitor 3/5 Kiểm tra phần cứng máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm