download OtraUnit Data Recovery 4.3

OtraUnit Data Recovery

 4.3

Download OtraUnit Data Recovery - Khôi phục tập tin bị mất

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

OtraUnit Data Recovery là ứng dụng có khả năng phát hiện và khôi phục các tập tin bị mất hay bị xóa trên máy tính nhờ tích hợp tính năng quét hệ thống và nhận biết dữ liệu bị xóa do định dạng ổ đĩa, phân vùng lại hệ thống hay do lỗi treo hệ thống hoặc do virus tấn công, v.v.


OtraUnit Data Recovery cung cấp nhiều chế độ quét hệ thống, tùy theo phân vùng lưu trữ tập tin, cho phép người dùng chọn ổ đĩa muốn phân tích hay chọn chế độ quét toàn bộ hệ thống, bao gồm cả các thư mục hệ thống và quét các tập tin ẩn trong hệ thống. OtraUnit Data Recovery có khả năng quét nhanh, chính xác và hiển thị toàn bộ kết quả nhanh chóng.

Nổi tiếng trên windows có phần mềm Recuva có khả năng khôi phục dữ liệu vô cùng hiệu quả, với tốc độ phục hồi dữ liệu rất nhanh chóng, đặc biệt Recuva còn giúp khôi phục dữ liệu từ nhiều loại thiết bị gắn ngoài như USB, ổ cứng ngoài.


OtraUnit Data Recovery
Download OtraUnit Data Recovery - Phần mềm Khôi phục tập tin bị mất

 

Tính năng quét nhanh Fast Scan trên OtraUnit Data Recovery hỗ trợ người dùng chọn ổ đĩa cần phân tích, tiến hành tìm kiếm qua các tập tin cấu hình, thư mục Windows, các chương trình và các tùy chọn cấu hình của người dùng; còn tính năng Full Scan của OtraUnit Data Recovery sẽ phân tích toàn bộ hệ thống hoặc các khu vực chỉ định, tính năng Volume Deep Scan tập trung phát hiện một số loại tập tin nhất định trên ổ đĩa được chọn.

Bạn có thể tham khảo Undelete Plus để lấy lại các tập tin bị mất, kể cả những file bị mât lâu ngày và có dung lượng lớn, ngoài ra Undelete Plus còn hỗ trợ phục hồi file do phân vùng bị lỗi không thể truy cập.

Các tính năng chính của OtraUnit Data Recovery:

- Phát hiện và khôi phục tập tin bị mất.

- Nhiều chế độ quét tập tin.

- Hỗ trợ quét nhanh, chính xác.

- Lọc kết quả quét.



Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

OtraUnit Data Recovery - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OtraUnit Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat otraunit data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OtraUnit Data Recovery 4.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm