download Password Decrypter 1.0

Password Decrypter

 1.0

Download Password Decrypter - Khôi phục, giải mã mật khẩu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/08/2020

Password Decrypter là công cụ hỗ trợ người dùng giải mã mật khẩu bị ẩn, có khả năng xử lý các trường trong trình duyệt Internet hay nhiều ứng dụng email khác nhau. Chương trình thực hiện công việc nhanh chóng, hoạt động ổn định và không gây ra các sự cố hệ thống.


Password Decrypter là công cụ tiện dụng, đáng tin cậy, được thiết kế để giải mã ứng dụng bị ẩn. Có nhiều trường hợp cần có phần mềm giải mã mật khẩu đằng sau dấu sao (*). Nếu bạn sử dụng mật khẩu khác nhau cho mỗi tài khoản và không ghi lại thì rất có thể bạn sẽ quên.

Nếu bạn bị mất mật khẩu facebook thì công cụ Facebook Passwords cũng có chức năng phục hồi mật khẩu Facebook nhanh chóng, đồng thời Facebook Passwords cho phép người dùng lưu danh sách kết quả vào một vị trí nhất định trên hệ thống máy tính tới một máy chủ.


Password Decrypter
Download Password Decrypter - Phần mềm Khôi phục, giải mã mật khẩu

Lưu ý rằng tiện ích Password Decrypter có khả năng xử lý mật khẩu được chèn trong một trường và không thể khôi phục passcard được lưu bên trong trình duyệt (hay ứng dụng khác). Nói khác khác, chương trình chỉ làm việc với các trường mật khẩu đã được điền.

Cách sử dụng Password Decrypter tương đối đơn giản: mở ứng dụng có mật khẩu ẩn, sau đó chạy chương trình. Nhấn vào nút Decrypt và phần mềm sẽ hiển thị các ký tự ẩn bên dưới dấu (*) chỉ trong một vài giây.

Để gỡ mật khẩu tài liệu PDF, bạn có thể sử dụng phần mềm PDF Password Cracker giúp giải mã mật khẩu để xem nội dung file dễ dàng, ngoài ra PDF Password Cracker còn sử dụng những thuật toán giải mã tiên tiến để bạn nhanh chóng lấy lại mật khẩu.

Những tính năng chính của ứng dụng Password Decrypter:

- Giải mã ứng dụng bị ẩn đằng sau dấu sao (*)

- Xử lý các trường trong trình duyệt Internet hay nhiều ứng dụng email khác nhau

- Không thể khôi phục passcard được lưu bên trong trình duyệt

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính


Liên kết tải về - [95 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Password Decrypter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Password Decrypter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat password decrypter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Password Decrypter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm