download PBE client cho Windows

PBE client

 cho Windows

Download PBE client - Client chơi game Liên Minh Huyền Thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/06/2022

PBE client là một client chơi game Liên Minh Huyền Thoại LOL cho phép bạn đăng nhập để chơi game thuận tiện và dễ dàng. Để chơi game, trước hết bạn cần chuẩn bị một tài khoản của mình, sau đó đăng ký tham gia máy chru PBE và tiếp theo bạn sẽ cần cài đặt Client PBE, chỉ cần khoảng 12Gb khoảng trống trên ổ cứng là đủ.


PBE client giống như một Client chơi game thông thường, nhưng được dành cho game Liên Minh Huyền Thoại, mang đến cho các game thủ một trải nghiệm chơi game với tốc độ mượt mà và đồ họa đẹp mắt, đặc biệt là loại game nhập vai yêu cầu cao về hình ảnh như Liên Minh Huyền Thoại. Sau khi đăng ký máy chủ PBE và kiểm tra tài khoản của mình đã đạt yêu cầu chưa, bạn sẽ download và cài đặt Client PBE với yêu cầu khoảng 12Gb dung lượng trống trên ổ cứng.

  • Link download: LOL

pbe client

Download PBE client, Client chơi game Liên Minh Huyền Thoại

 

Sau khi đã cài đặt PBE client bạn chỉ cần đăng nhập và chơi game Liên Minh Huyền Thoại như bình thường. Tham gia vào máy chủ PBE, game thủ sẽ được tiếp cận với giao diện mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại trước những người chơi khác, xem những vị tướng mới được cập nhật bổ sung. Mặc dùng còn một số hạn chế về vấn đề địa lý những PBE client đã đáp ứng những điều mới mẻ khi chơi game .

Bạn có thể tham khảo bản Mob Skin cũng dành cho người chơi Liên Minh Huyền Thoại với chức năng thay đổi trang phục, cách di chuyển, đồ họa, chưởng đánh... cho các tướng người chơi có thể kích hoạt Mob Skin trước hoặc sau khi mở game, làm cho các nhân vật của bạn trở nên lung linh hơn, khiến bạn hào hứng hơn khi chơi game.

Các tính năng chính của PBE client:

 

- Chơi game Liên minh huyền thoại qua máy chủ

- Yêu cầu có tài khoản và đăng ký máy chủ PBE

- Chơi game với giao diện mới nhất

- Trải nghiệm đồ họa đẹp và tốc độ nhanh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PBE client được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pbe client là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PBE client cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZingPlay HD 3/5 Cổng chơi game giải trí đa nền tảng
  • Skill Blitz 5/5 Cổng chơi game PvP đua xe, giải đố, đánh bài
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm