download PD Artist Giveaway

PD Artist

 Giveaway

Download PD Artist - Ứng dụng vẽ nghệ thuật trên máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/08/2018

PD Artist là ứng dụng vẽ nghệ thuật với các công cụ và tính năng phong phú, mang đến cho bạn một giải pháp tuyệt vời để tạo các mô hình 3D, thiết kế cảnh quan, kiến trúc nhà ở... Hệ thống các loại chổi vẽ vô cùng đa dạng, đi kèm các bộ lọc và màu sắc phong phú đáp ứng cho nhu cầu sáng tạo nghệ thuật của bạn. Nếu bạn có niềm đam mê với chuyên ngành mỹ thuật thì PD Artist chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bạn trở thành họa sĩ thực thụ.


Tham khảo cách đăng ký bản quyền miễn phí PD Arrtist tại đây.

PD Artist là công cụ vẽ nghệ thuật dành cho những người muốn thiết kế các hình ảnh ở dạng tĩnh, nó không có chức năng tạo video hay các hoạt ảnh. Với các loại chổi vẽ, cọ vẽ, màu sắc và khả năng hỗ trợ không giới hạn, PD Artist giúp bạn tạo ra những bức tranh vẽ nghệ thuật qua việc tự do tương tác với hệ thống màu sắc trên bức vẽ, bộ sưu tập phong phú các bộ lọc ảnh để ban tạo các bức ảnh với nhiều phong cách khác nhau.

Wizardbrush cũng là công cụ vẽ tranh ấn tượng trên máy tính với hệ thống bút vẽ phong phú cùng các bộ lọc ấn tượng, Wizardbrush cho phép lưu tranh vẽ dưới nhiều định dạng hình ảnh khác nhau, cho phép sửa lỗi các bước vẽ sai.

PD Artist hỗ trợ bạn trong việc tạo ra các mô hình 3D độc đáo, nhiệm vụ của bạn chỉ là lựa chọn và phối hợp các màu sắc theo ý thích sao cho hợp lý để tạo ra những bức vẽ. Mỗi màu sắc hay phối cảnh đều có các cấp độ cho bạn lựa chọn, bên cạnh đó là cách tính năng xóa, thêm chi tiết trên hình ảnh, lưu lại các hình ảnh. Phiên bản PD Artist mới nhất mang đến bộ chọn màu mới các bộ lọc, đơn giản hóa kích thước các cọ vẽ để sử dụng dễ dàng hơn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm Krita để tạo ra những hình ảnh mang tính nghệ thuật sử dụng trong ngành mỹ thuật và kiến trúc, lĩnh vực game hay truyện tranh, với nhiều công cụ vẽ và màu sắc, Krita tạo ảnh có độ phân giải cao, giúp bạn tự do sáng tạo theo sở thích của mình.



Liên kết tải về - [106.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PD Artist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pd artist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PD Artist Giveaway


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Doodle ArtHọc vẽ tranh nghệ thuật
  • KritaTạo và chỉnh sửa ảnh nghệ thuật
  • VarnistBiến ảnh thành tranh vẽ nghệ thuật
  • DotpictVẽ tranh Pixel Art trên di động
  • PaperOneỨng dụng vẽ tranh trên di động
  • RoughAnimatorTạo tránh vẽ thủ công trên thiết bị di động
  • MediBang PaintVẽ truyện tranh Nhật Bản
  • Vectr cho LinuxChỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm