download PDF Candy cho PC

PDF Candy

 cho PC

Download PDF Candy - Phần mềm convert PDF trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/10/2022

PDF Candy là phần mềm chuyển đổi file PDF nhanh, chất lượng và tin cậy trên máy tính. PDF Candy là cách thức đơn giản nhất để chuyển đổi file PDF sang các định dạng dễ chỉnh sửa như Word, Excel, ảnh... cũng như trộn file PDF, tách file PD hay bảo mật tài liệu cũng như mở khóa file PDF được thiết lập password...



PDF Candy được đánh giá là phần mềm khá toàn diện hỗ trợ xử lý các file PDF. Hầu hết các chế độ chỉnh sửa PDF đều cho phép xử lý nhiều file cùng lúc. Tiện ích sở hữu giao diện hiện đại và trực quan, phù hợp với cả người dùng mới. Hơn thế nữa việc xử lý dữ liệu quan trọng nội bộ trên máy tính được đảm bảo an toàn 100%, PDF Candy không upload file lên server hay bất cứ dịch vụ đám mây nào để tránh rò rỉ dữ liệu.

pdf candy

Download PDF Candy - Phần mềm convert PDF trên máy tính

PDF Candy hỗ trợ thay đổi các đặc tính trong file PDF, giảm kích cỡ file, thêm mật khẩu bảo vệ, gỡ mật khẩu, thêm bookmark, watermark, trộn file PDF, chia file PDF. Có thể nói PDF Candy là chương trình quản lý file PDF khá toàn diện nhất từ trước đến nay. Không thể không nhắc đến tính năng chính của phần mềm này, đó là chuyển PDF sang Word, PDF sang Excel, PDF sang ảnh...

PDF To Word Converter Pro cho phép bạn tạo file PDF từ hơn 100 định dạng đầu vào khác nhau, với tốc độ chuyển đổi nhanh và trích xuất file với chất lượng tốt nhất. Phần mềm PDF To Word Converter Pro cũng có thể được sử dụng như một plug-in của Photoshop để phục vụ tốt hơn cho các công việc của bạn.

pdf candy 2

Tải PDF Candy - Phần mềm chuyển đổi, quản lý file PDF

Ngoài việc chuyển đổi, PDF Candy còn cho phép người dùng thực hiện các tác vụ quản lý file khác. Do đó bạn có thể thay đổi siêu dữ liệu và chỉnh sửa các quyền để tài liệu bang đang chia sẻ với hàng chục người không bị thay đổi nội dung. Đồng thời, bạn còn có thể trích xuất nội dung có liên quan, có thể là hình ảnh hoặc văn bản từ file PDF. Trong trường hợp bạn đang làm việc với hàng tá tài liệu mỗi ngày mà bạn cần chia sẻ với nhiều người dùng khác nhau thì PDF Candy cho phép bạn thực hiện tất cả các tác vụ quản lý file tiêu chuẩn mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

doPDF là tiện ích cho phép người dùng tạo ra tài liệu PDF bằng cách chọn lệnh "Print" từ bất kỳ một ứng dụng nào và chỉ với một thao tác duy nhất với doPDF bạn có thể chuyển đổi những tài liệu của bạn như Microsoft Excel, Word, PowerPoint hoặc những email và những địa chỉ website yêu thích sang định dạng PDF.


Liên kết tải về - [154,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Candy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf candy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm