download Pepsky Video Editor 7.0.0.0

Pepsky Video Editor

 7.0.0.0

Download Pepsky Video Editor - Phần mềm chỉnh sửa video, chuyển đổi định dạng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/09/2022

Miễn phí, đơn giản, chuyên nghiệp và đáng tin cậy là những tính từ có thể được sử dụng để miêu tả về bộ giải pháp phần mềm chỉnh sửa video có tên Pepsky Video Editor. Mang tới gần như tất cả công cụ chỉnh sửa video từ cơ bản tới nâng cao mà bất kỳ người dùng nào cần, Pepsky Video Editor chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về sự hiệu quả của mình.


1. Giới thiệu về Pepsky Video Editor

Bạn có thể chỉnh sửa video của mình một cách đơn giản, ấn tượng với những công cụ biên tập video chuyên nghiệp mà trực quan trên Pepsky Video Editor. Tăng giảm độ sáng, điều chỉnh độ bão hoà, cân bằng màu, hiệu chỉnh độ tương phản hay áp dụng hiệu ứng chuyển cảnh... đều có thể được thực hiện dễ dàng. Không chỉ về mặt hình ảnh, Pepsky Video Editor còn giúp bạn hiệu chỉnh và sản xuất những đoạn video với chất lượng âm thanh tốt nhất.

pepsky video editor

Pepsky Video Editor - Phần mềm chỉnh sửa video, chuyển đổi định dạng

Pepsky Video Editor hỗ trợ, tương thích với rất nhiều định dạng video phổ biến trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, nó còn có vai trò như một "cây cầu", cho phép chuyển đổi giữa các định dạng video nhằm giúp chúng có thể tương thích với nhiều thiết bị máy tính khác nhau. Người dùng cũng có khả năng ghi các đoạn video đã chỉnh sửa của thân lên đĩa CD, DVD như những người sản xuất video chuyên nghiệp.

2. Những tính năng chính của Pepsky Video Editor:

- Chỉnh sửa video bằng các thao tác trực quan, đơn giản.
- Hỗ trợ nhiều định dạng video.
- Có tích hợp trình chuyển đổi định dạng video.
- Có tính năng hiệu chỉnh âm thanh audio.
- Cho phép chụp, quay màn hình.
- Có thể xuất, ghi video lên đĩa CD, DVD đơn giản.

3. App liên quan

Camtasia Studio cũng là phần mềm chỉnh sửa video với chức năng xóa nền khỏi video của bạn, đảo ngược màu sắc, điều chỉnh độ sáng cho phim, bên cạnh đó Camtasia Studio còn tích hợp kho hiệu ứng chuyển tiếp cùng các mẫu tiêu đề video đẹp mắt để thêm vào các video được tạo.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pepsky Video Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pepsky video editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pepsky Video Editor 7.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kdenlive 4,5/5 Phần mềm biên tập video cho Linux
  • idoo Video Editor 3/5 Phần mềm chỉnh sửa video, nâng cao chất lượng phim
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm