download Phần mềm quản lý bán sỉ lẻ TUKI WHOLESALE Mới nhất

Phần mềm quản lý bán sỉ lẻ TUKI WHOLESALE

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán sỉ lẻ TUKI WHOLESALE - Quản lý kinh doanh phân phối hàng hóa sỉ, lẻ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/07/2018

Phần mềm quản lý bán sỉ lẻ TUKI WHOLESALE là một trong số những phần mềm quản lý bán hàng được ứng dụng khá phổ biến cho các cửa hàng đại lý có nhu cầu bán sỉ , bán lẻ mọi mặt hàng. Phần mềm có giá thành rẻ, sử dụng lâu dài và đặc biệt chạy ổn định đáp ứng được nhu cầu quản lý cũng như kiểm soát hàng hóa bán sỉ, lẻ dễ dàng và tiện lợi nhất, ngoài ra còn rất nhiều những tính năng hữu ích đem đến hiệu quả cho người dùng, các bạn hãy cùng tham khảo để biết thêm chi tiết cũng như ứng dụng tiện lợi hơn.



Với thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện phần mềm quản lý bán sỉ lẻ TUKI WHOLESALE có rất nhiều những tính năng hữu ích, có khả năng kết hợp với các thiết bị hỗ trợ ván hàng và máy quét cũng như máy in đơn giản hơn. Phần mềm cho phép quản lý nhiều hơn các danh mục cửa hàng cũng như kho hàng và những cửa hàng có nhiều loại mặt hàng với số lượng lớn. Phần mềm còn có khả năng quản lý khách hàng bẳng thẻ thành viên cũng như có ứng dụng chăm sóc khách hàng tiện lợi và hỗ trợ bán hàng với nhiều mệnh giá khác nhau đem lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng.


Phần mềm quản lý bán sỉ lẻ TUKI WHOLESALE
Download Phần mềm quản lý bán sỉ lẻ TUKI WHOLESALE - Phần mềm Quản lý kinh doanh phân phối hàng hóa sỉ, lẻ

Dành cho các nhà hàng, quán karaoke, phần mềm quản lý quán Karaoke TUKI KARA giúp theo dõi và điều hành công tác đặt bàn, tính tiền theo giờ, thanh toán các dịch vụ đi kèm, ngoài ra phần mềm quản lý quán Karaoke TUKI KARA còn quản lý các nguyên liệu, ngân quỹ của quán, báo cáo doanh thu hàng tháng.

Phần mềm quản lý bán sỉ lẻ TUKI WHOLESALE còn có khả năng quản lý nhà cung cấp, nhân viên, phân quyền sử dụng cho người dùng cũng như hỗ trợ tính lợi nhuận cho từng mặt hàng cũng như hỗ trợ bán hàng thông qua số lượng và số seri. Cùng với đó phần mềm quản lý bán sỉ lẻ TUKI WHOLESALE còn chuyển đổi và áp dụng bán hàng tùy thuộc từng đối tượng cũng như quản lý hàng ký gửi cũng như hàng COD và quản lý nhập hàng cũng như công nợ và hàng tồn, đảm bảo đem lại sự tiện dụng cho người dùng và hỗ trợ quỹ tiền mặt, quản lý các khoản thu chi và đặc biệt đối với những hệ thống báo cáo và theo dõi được tình hình hoạt động của các cửa hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Sever Nam Việt dành cho các chuỗi cửa hàng kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đảm bảo hoạt động nhịp nhàng giữa các cửa hàng trong hệ thống, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Sever Nam Việt còn có khả năng tùy biến các tính năng tùy thuộc vào nhu cầu từng đơn vị, sử dụng công nghệ đa mã vạch để công tác quản lý được dễ dàng hơn.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn có thể tham khảo cũng như tìm hiểu chi tiết hơn để lựa chọn và ứng dụng dễ dàng hơn trên Taimienphi.vn để có thể góp phần quản lý và ứng dụng dễ dàng nhất. Các phần mềm này đều có khả năng quản lý từ xa cũng như hỗ trợ người dùng quản lý chuỗi các cửa hàng nhanh chóng đem lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn.



Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán sỉ lẻ TUKI WHOLESALE - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán sỉ lẻ TUKI WHOLESALE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán sỉ lẻ tuki wholesale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán sỉ lẻ TUKI WHOLESALE Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm