download Phần mềm quản lý nhà hàng iCafe 2015

Phần mềm quản lý nhà hàng iCafe

 2015

Download Phần mềm quản lý nhà hàng iCafe - Quản lý quán café, nhà hàng bằng internet

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/11/2022

iCafe là phần mềm quản lý nhà hàng hay các quán café, nhà hàng bằng internet sử dụng công nghệ điện toán đám mây và xử lý thời gian thực. Người sử dụng Phần mềm quản lý nhà hàng iCafe sẽ không cần phải cài đặt chương trình vào máy tính cá nhân, chỉ cần có internet và cài đặt trình duyệt là iCafe có thể hoạt động bình thường.


Phần mềm quản lý nhà hàng iCafe có thể chạy được trên các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng ngoài ra với sự liên kết giữa các bộ phận giúp việc phục vụ khách hàng trở nên chuyên nghiệp hơn, nhân viên phục vụ có thể sử dụng thiết bị di động thực hiện chọn món cho khách hàng, và gửi dữ liệu về bộ phận thu ngân và nhà bếp thực hiện làm món ăn ngay lập tức mà không cần phải di chuyển, vì vậy nhân viên có thể phục vụ nhiều khách hàng hơn, nhanh hơn và chuyên nghiệp hơn.


Phần mềm quản lý nhà hàng iCafe
Download Phần mềm quản lý nhà hàng iCafe - Phần mềm Quản lý quán café, nhà hàng bằng internet

 

Nhờ việc sử dụng trên internet mà chủ nhà hàng có thể linh động trong việc quản lý hoạt động của nhà hàng, quán café bạn sẽ không cần đến quán café hay nhà hàng của mình mà vẫn biết được tình hình kinh doanh cũng như quá trình làm việc của nhân viên, ưu điểm khác của iCafe là không lo bị mất dữ liệu và không tốn dung lượng lưu trữ, tất cả dữ liệu được lưu trữ trực tuyến ở một nơi an toàn.

Phần mềm quản lý nhà hàng iCafe thực hiện quản lý thực đơn, các món ăn của quán như chia nhóm các món ăn trong thực đơn, sử dụng hình ảnh cho món ăn, hoặc tìm kiếm các món ăn theo mã, theo tên nhanh chóng

tai icafe

Tải iCafe - Phần mềm quản lý nhà hàng iCafe

Phần mềm quản lý nhà hàng iCafe thực hiện quản lý bàn ăn theo từng khu vực, lên danh mục thức uống và linh động xử lý một số tình huống như việc gộp bàn, tách bàn, gộp hoặc tách hóa đơn thanh toán cho khách hàng, nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Phần mềm quản lý nhà hàng iCafe thống kê hàng hóa tồn kho bằng việc theo dõi chi tiết quá trình nhập và xuất hàng hóa, cân bằng số hàng tồn kho trên thực tế và số hàng hóa tồn theo sổ sách để tránh thất thoát hàng hóa, mặt khác phần mềm đưa ra định mức tiêu dùng nguyên liệu để chế biến món ăn nhằm tránh gian lận của nhân viên bếp.

Hệ thống báo cáo đa dạng của iCafe cho phép chủ nhà hàng biết được tình hình hoạt động của nhà hàng, thống kê số doanh thu theo từng ngày, tháng hoặc theo năm, đưa ra biểu đồ hoạt động của nhà hàng, số lợi nhuận, ngoài ra phần mềm hỗ trợ nhiều loại máy in khác nhau để in báo cáo

tai phan mem quan ly nha hang icaffe

Phần mềm quản lý nhà hàng iCafe

Phần mềm quản lý nhà hàng iCafe thực hiện quản lý nhân viên bằng việc tạo tài khoản đăng nhập hệ thống và phân quyền sử dụng cho nhân viên theo từng cấp bậc khác nhau, đây là chức năng nâng cấp của hệ thống nhằm đảm bảo sự an toàn cho hệ thống dữ liệu, tránh các trường hợp xâm nhập của người ngoài

Phần mềm quản lý nhà hàng iCafe có nhiều đặc điểm giống với phần mềm quản lý bán hàng HiVi 2S Cafe Pro. Tuy nhiên iCafe lại là phần mềm trực tuyến, đây là một trong những đặc điểm khác biệt nhất khiến người dùng yêu thích và lựa chọn iCafe. Tuy nhiên, nếu thích, các bạn có thể tải phần mềm quản lý nhà hàng HiVi 2S Cafe Pro để sử dụng

Những tính năng chính của iCafe:

- Quản lý hoạt động kinh doanh quán café, nhà hàng

- Quản lý nhân viên, chấm công nhân viên

- Thống kê hàng hóa tồn kho

- Sử dụng trên các thiết bị di động

- Dùng internet để quản lý

- Lưu trữ dữ liệu trên điện toán đám mây

- Không cần cài đặt vào máy tính


Liên kết tải về - [8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý nhà hàng iCafe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng iCafe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng icafe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng iCafe 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EVS R 3/5 Quản lý nhà hàng khách sạn
  • CafeClick 4/5 Theo dõi hoạt động kinh doanh nhà hàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm