download Phần mềm tính tiền tạp hóa LVPOS Mới nhất

Phần mềm tính tiền tạp hóa LVPOS

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền tạp hóa LVPOS - Quản lý bán hàng, tính tiền tạp hóa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/01/2020

Phần mềm tính tiền tạp hóa LVPOS là một trong số những phần mềm tính tiền tạp hóa được sử dụng khá phổ biến cho các cửa hàng tạp hóa hiện nay, mang lại cho người sử dụng rất nhiều những tiện ích thú vị cũng như đảm bảo công việc được thực hiện nhanh chóng, hỗ trợ tối đa cho việc tính tiền và quản lý cửa hàng. Phần mềm tính tiền tạp hóa LVPOS giúp giảm bớt thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí cho cửa hàng, đản bảo hoạt động kinh doanh luôn diễn ra thuận lợi nhất.


Phần mềm tính tiền tạp hóa LVPOS với thiết kế đơn giản cùng với cấu hình thân thiện với người dùng, chỉ cần những thao tác cơ bản trên thiết bị thông minh là có thể thực hiện công việc nhanh chóng nhất. Phần mềm có những tính năng cơ bản như quản lý bán hàng, quản lý hàng hóa nhập vào, xuất, hàng hóa tồn kho. Hỗ trợ quản lý thu chi, các vấn đề về quản lý doanh thu cũng như các khoản công nợ, tất cả những vấn đề đều được rõ ràng và cụ thể trên phần mềm.

Phần mềm tính tiền tạp hóa 24H cũng là công cụ tính tiền vạn năng dành cho các quầy tạp hóa, với thiết kế cũng như cách sử dụng khá đơn giản, phần mềm tính tiền tạp hóa 24H tạo báo cáo thống kê số lượng hàng bán ra chi tiết, theo dõi doanh thu hàng tháng.

Với phần mềm tính tiền tạp hóa LVPOS còn có khả năng phân quyền người dùng, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình thông tin cũng như việc phân chia quyền truy cập cũng đảm bảo mức độ an toàn thông tin tốt nhất. Tất cả những vấn đề có liên quan đến phần mềm đều có khả năng lưu trữ và hoàn thiện công việc tốt nhất. Không chỉ có vậy phần mềm LVPOS còn hỗ trợ kiểm soát và quản lý từ xa chính vì thế có thể thực hiện việc quản lý nhanh chóng, đơn giản, có khả năng quản lý chuỗi các cửa hàng thông qua các thiết bị thông minh.

MAYBANHANG.NET cũng là ứng dụng tính tiền cho các quầy tạp hóa lớn nhỏ khác nhau, giúp cho việc thanh toán và xuất hóa đơn được thuận lợi hơn, MAYBANHANG.NET giúp cho đơn vị bán hàng giảm thiểu được tối đa các rủi ro về tài chính.

Ngoài phần mềm LVPOS bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những tính năng hữu ích khác để có thể lựa chọn phần mềm ứng dụng cho cửa hàng hợp lý nhất. Hay với phần mềm phần mềm tính tiền tạp hóa Dân Trí Soft cũng có rất nhiều những ưu điểm vượt trội và rất nhiều những phần mềm khác được tổng hợp trên Taimienphi.vn bạn có thể sử dụng phù hợp nhất với nhu cầu công việc của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền tạp hóa LVPOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền tạp hóa lvpos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền tạp hóa LVPOS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm