download Phần mềm tính tiền tạp hóa TPPOS Mới nhất

Phần mềm tính tiền tạp hóa TPPOS

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền tạp hóa TPPOS - Theo dõi tính tiền tạp hóa, siêu thị mini

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/08/2018

Phần mềm tính tiền tạp hóa TPPOS là một trong số những giải pháp phần mềm tính tiền tạp hóa được sử dụng khá phổ biến hiện nay, giúp việc tính tiền cho các cửa hàng cũng như hỗ trợ tối đa việc bán hàng đảm bảo các hoạt động quản lý cửa hàng diễn ra nhanh chóng và hợp lý nhất. Phần mềm tính tiền tạp hóa TPPOS giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như kinh phí cho người sử dụng.


Phần mềm tính tiền tạp hóa TPPOS có đầy đủ những tính năng được tích hợp đảm bảo đem lại hiệu quả cho người dùng. Với giao diện thân thiện, giúp tạo đơn hàng và thanh toán nhanh chóng cho khách hàng, dễ dàng kiểm soát được tình hình kinh doanh của cửa hàng. Các thao tác thực hiện công việc nhanh chóng giúp quá trình làm việc rút ngắn thời gian cũng như tăng doanh thu bán hàng vượt trội. Phần mềm hỗ trợ tối đa việc quản lý khách hàng, nhà cung cấp, bán hàng cũng như các mặt hàng được trình bày cụ thể trên báo cáo.

Phần mềm tính tiền tạp hóa SAPO cũng được nhiều cửa hàng ứng dụng cho việc tính tiền hàng, xuất hóa đơn cho khách hàng, hạn chế các thất thoát về tài chính, phần mềm tính tiền tạp hóa SAPO giúp cho việc kinh doanh được suôn sẻ thuận lợi hơn.

Đối với phần mềm tính tiền tạp hóa TPPOS còn có khả năng quản lý bán hàng, hàng xuất, hàng nhập hay hàng tồn cùng với kiểm soát doanh thu của nhân viên. Với rất nhiều những tính năng hữu ích này nhà quản lý có thể nắm bắt được tình hình cũng như được được hàng hóa cung cấp kịp thời hay có thể tìm ra được những giải pháp hợp lý nhất để xử lý công việc sao cho hiệu quả. Không chỉ có vậy phần mềm còn hỗ trợ và thiết lập được các chương trình khuyến mại đảm bảo được hoạt động kinh doanh, thu hút khách hàng của cửa hàng hiệu quả nhất.

Phần mềm tính tiền tạp hóa 24H cũng là công cụ tính tiền vạn năng dành cho các quầy tạp hóa, với thiết kế cũng như cách sử dụng khá đơn giản, phần mềm tính tiền tạp hóa 24H tạo báo cáo thống kê số lượng hàng bán ra chi tiết, theo dõi doanh thu hàng tháng.

Ngoài ra phần mềm tính tiền tạp hóa TPPOS cũng có khả năng phân quyền người dùng cũng như quản lý từ xa hỗ trợ các thông tin được bảo mật cùng với đó các nhà quản lý có thể quả lý chuỗi các cửa hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hay bạn cũng có thể tham khảo các phần mềm khác như phần mềm tính tiền tạp hóa S3 và những tính năng hữu ích được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn. Bạn hãy cùng tìm hiể và lựa chọn để sử dụng phù hợp nhất với nhu cầu của mình



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền tạp hóa TPPOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền tạp hóa tppos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền tạp hóa TPPOS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm