download Minh Triều Cẩm Y Vệ Cho Android

Minh Triều Cẩm Y Vệ

 Cho Android

Download Minh Triều Cẩm Y Vệ - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/03/2023

Minh Triều Cẩm Y Vệ là game nhập vai võ hiệp tái hiện chân thật về những giai đoạn hùng tráng của đội quân Cẩm Y Vệ lừng lẫy một thời. Tham gia Minh Triều Cẩm Y Vệ, bạn sẽ được hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng, từng bước khám phá, tu luyện và phát triển bản thân trong chốn giang hồ rộng lớn.


 


Giới thiệu Minh Triều Cẩm Y Vệ:

Trong Minh Triều Cẩm Y Vệ, mỗi môn phái có tới 3 bước chuyển chức về sau qua đó tạo nên nhiều hướng phát triển nhân vật vô cùng đa dạng. Người chơi được hòa mình vào những trận một mất một còn với hiệu ứng kỹ năng mãn nhãn. Bên cạnh đó, hệ thống nhiệm vụ, phụ bản, hoạt động hàng ngày cũng vô cùng đồ sộ. Tại đây, bạn được thoải mái luyện tập nhặt đồ, PK tự do trên khắp bản đồ thế giới. Lại thêm phần giao thương tự do, không lo về giá hứa hẹn nơi đây sẽ là một mảnh đất màu mỡ cho dân cày làm nên đại nghiệp.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile cũng là tân binh trong làng game nhập vai võ hiệp trên mobile tái hiện thế giới cổ trang đẹp đến mê hồn qua nền đồ họa mãn nhãn, người chơi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile sẽ được trải nghiệm các nhiệm vụ phong phú, nhiều thử thách, chơi cùng bạn bè để tận hưởng nhiều niềm vui hơn.

minh trieu cam y ve

Download Minh Triều Cẩm Y Vệ - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Minh Triều Cẩm Y Vệ cũng nổi bật với các hoạt động Vân Tiêu, Boss thế giới, Liên server, Tránh Bá, Lửa trại bang, Công thành quen thuộc trong dòng game nhập vai võ hiệp. Thêm vào đó là hệ thống Pet trợ chiến, Thú cưỡi, Thần Binh, Kim mạch, Võ học, Khinh công, Rèn đồ, Nâng điểm thuộc tính... cho bạn thỏa sức bồi dưỡng gia cường sức mạnh nhân vật. Kèm theo đó là kho thời trang lung linh sắc màu, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

 

Các tính năng chính của Minh Triều Cẩm Y Vệ:

- Hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng như Quyền Thiên, Kiếm Khách, Xạ Ảnh.

- Mỗi môn phái có tới 3 bước chuyển chức.

- Trận đấu 1vs1 mãn nhãn.

- Nhiệm vụ hàng ngày vô cùng đồ sộ.

- Giao thương tự do, không lo về giá.

- Các hoạt động Vận Tiêu, Boss thế giới, Liên server... quen thuộc

 

Game liên quan:

Pháp Thuật 3D cũng là game nhập vai miễn phí trên di động được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, trước đó Pháp Thuật 3D đã càn quét các bảng xếp hạng Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và nay đã có mặt tại Việt Nam.

 

Code game Minh Triều Cẩm Y Vệ:

Game đã được ra mắt trong ngày hôm nay 12/3/2010, mời các bạn tham gia và nhận Code Minh Triều Cẩm Y Vệ tại đây.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minh Triều Cẩm Y Vệ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minh triều cẩm y vệ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minh Triều Cẩm Y Vệ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm