download Giang Hồ Chi Mộng Cho Android

Giang Hồ Chi Mộng

 Cho Android

Download Giang Hồ Chi Mộng - Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/08/2019

Giang Hồ Chi Mộng là tựa game hội tụ những tính năng ưu tú của thể loại kiếm hiệp trên mobile. Trò chơi được thiết kế với đồ họa tuyệt đẹp giúp người chơi cảm nhận trọn vẹn nhất thế giới giang hồ với đầy đủ tính năng thú cưỡi, phi phong, săn boss, linh nhi...




Giới thiệu Giang Hồ Chi Mộng:

Tham gia Giang Hồ Chi Mộng, mỗi người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập một môn phái để đi tìm bảo vật thất lạc của môn phái mình và 5 bảo vật trấn phái khác để trở thành võ lâm minh chủ, thống nhất giang hồ. Bạn sẽ được hòa mình vào cuộc tranh đoạt báu vật trấn phái với đầy rẫy cạm bẫy rình rập, biết bao nguy hiểm cận kề, phải đánh đổi bằng cả mồ hôi, nước mắt thậm chí cả đổ máu. Chỉ người xứng đáng nhất mới có thể thống nhất gian hồ, ngự trị trên đỉnh cao, vang danh võ lâm tuyệt thế.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cũng là tựa game kiếm hiệp nổi tiếng thuộc hàng bom tấn trên nền tảng mobile, hệ thống môn phái đa dạng, nhiều nhân vật để lựa chọn nhập vai cùng với các hoạt động chiến đấu cực kỳ phong phú, bên cạnh đó Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile còn sử dụng công nghệ đồ họa hiện đại khiến người chơi được mãn nhãn trên từng khung hình.

giang ho chi mong

Download Giang Hồ Chi Mộng - Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho Android, iPhone

Bên cạnh đó, game kiếm hiệp Giang Hồ Chi Mộng cũng nổi bật với tính năng kết duyên, nơi người chơi có thể tìm thấy thiên duyên của bản thân, tìm được tri kỷ, kề vai sát cánh hành tẩu giang hồ, khuynh đảo võ lâm. Cùng nhau tham gia vào hành trình tìm bảo vật, đây là nguyên nhân khiết biết bao người nổi lòng tham, biết bao cuộc tranh đoạt khốc liệt xảy ra. Ai sẽ là chủ nhân của những bảo vật tuyệt thế? Ai sẽ là người đem lại sự bình an cho giang hồ? Những tính năng độc đáo bạn cũng sẽ tìm thấy trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nói trên, trong đó có các hệ thống kinh tế cho tự do giao dịch, hay các trạng thái luyện công đặc sắc.

giang ho chi mong 2

Download Giang Hồ Chi Mộng - Game kiếm hiệp truy tìm bảo vật cho mobile

Võ lâm hỗn loạn, thời thế tạo anh hùng. Anh hùng muốn thống nhất giang hồ phải đủ cả tâm, tầm, tài, thiếu bất kỳ yếu tố nào cũng khiến lòng người bất phục. Nếu bạn là người được chọn, bạn sẽ làm gì? Sau khi Vương Trùng Dương lên ngôi thiên hạ đệ nhất ở kỳ Hoa Sơn luận kiếm đầu tiên, kể từ đó dường như không còn ai xứng đáng nữa. Đánh bại Ngũ Tuyệt, vượt Thiên Tháp, phá Kiếm Trận, thách thức hào kiệt võ lâm... Con đường để trở thành Tuyệt Thế Võ Lâm - Thiên hạ đệ nhất đã rõ ràng, chỉ là bạn có đủ quyết tâm để đoạt lấy hay không?

Với hệ thống tính năng đa dạng, gameplay có chiều sâu cùng việc sở hữu đồ họa 3D siêu đẹp, game thủ Giang Hồ Chi Mộng sẽ được thỏa sức khám phá, xây dựng nhân vật theo cách riêng của mình. Nhanh tay tải Giang Hồ Chi Mộng để bước vào cuộc chiến xưng bá thiên hạ vô cùng hấp dẫn.

Các tính năng chính của Giang Hồ Chi Mộng:

- Tham gia môn phái tìm cổ vật thất lạc.

- Cơ hội sở hữu những vũ khí trong truyền thuyết.

- Gameplay theo chiều sâu.

- Đồ họa 3D siêu đẹp.

Game liên quan:

Thiên Ma Quyết cũng là tựa game sở hữu nền đồ họa tuyệt đẹp đậm chất tiên hiệp, đem đến lối chơi nhập vai quen thuộc, thỏa mãn mong muốn của người chơi, Thiên Ma Quyết đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người chơi về một tựa game tiên hiệp.

Code game:

Mời các bạn tham gia sự kiện và nhận Code Giang Hồ Chi Mộng tại đây.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giang Hồ Chi Mộng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giang hồ chi mộng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giang Hồ Chi Mộng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm