download Photo Video Maker With Music for Android 8.0.55

Photo Video Maker With Music for Android

 8.0.55

Download Photo Video Maker With Music for Android - Tạo và chỉnh sửa video trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/09/2019

Photo Video Maker With Music for Android cho phép bạn tạo video bài hát trên nền slideshow hình ảnh và hiệu ứng một cách dễ dàng, cung cấp các hướng dẫn sử dụng hình ảnh và âm nhạc để tạo ra các video theo phong cách riêng.


Photo Video Maker With Music for Android là một ứng dụng hữu ích cho phép bạn tạo video bài hát trên nền slideshow hình ảnh và hiệu ứng. Với trình chuyển đổi ảnh sang video HD, bạn cần lựa chọn ảnh có trong thiết bị hay ảnh bạn tự chụp, sắp xếp lại các ảnh sau khi chọn.

Với Photo Video Maker With Music, bạn dễ dàng cài đặt tốc độ khung hình từ 1 đến 25 khung hình trên giây, thêm bài hát vào slideshow ảnh mà không cần phải có kinh nghiệm tạo video hình ảnh.

Đối với các thiết bị iOS, bạn có thể sử dụng công cụ Kinotopic giúp tạo và chỉnh sửa video với hiệu ứng đa dạng, sử dụng Kinotopic giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống và chia sẻ đến người khác.

photo video maker with music for android

Photo Video Maker With Music với các hiệu ứng đặc biệt hỗ trợ bạn tạo slideshow với những hình ảnh và bài hát bạn đã chọn một cách dễ dàng để bạn chia sẻ với bạn bè và gia đình trong những dịp đặc biệt.

Photo Video Editor With Song for Android cũng là ứng dụng tạo và chỉnh sửa video dành cho các thiết bị Android. Ưu điểm của  Photo Video Editor With Song for Android là việc cung cấp các hướng dẫn sử dụng hình ảnh và âm nhạc để tạo ra các video theo phong cách riêng.

Phần mềm Photo Video Maker có khả năng tạo ra các câu chuyện video bằng hình ảnh và thêm vào các bài hát trên nền. Bạn có thể dễ dàng sử dụng, chỉ bằng một vài bước, lựa chọn ảnh, thêm bộ lọc, văn bản và các bài hát, sau đó nhanh chóng hoàn thiện video của riêng bạn bằng các hiệu ứng và ứng dụng âm thanh. Photo Video Maker With Music giúp bạn tạo các slideshow đẹp mắt cùng với âm nhạc chỉ trong vài giây.

Ứng dụng Photo Video Maker With Music cung cấp các hướng dẫn sử dụng hình ảnh và âm nhạc để tạo ra các video theo phong cách riêng của bạn, giúp bạn dễ dàng lưu lại các sự kiện đáng nhớ. Bạn cũng có thể chia sẻ video vừa tạo lên tài khoản mạng xã hội hay lưu lại các dự án chưa hoàn thành trong My Drafts để chỉnh sửa và hoàn thiện sau.

Những tính năng chính của Photo Video Maker With Music for Android:

- Thiết kế dành cho các thiết bị Android

- Tạo video bài hát trên nền slideshow hình ảnh và hiệu ứng

- Cung cấp các hướng dẫn sử dụng hình ảnh và âm nhạc để tạo ra các video theo phong cách riêng

- Dành cho mọi đối tượng người dùng


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Video Maker With Music for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo video maker with music for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Video Maker With Music for Android 8.0.55


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WeVideoBiên tập, chỉnh sửa video
  • Video.GuruTrình tạo video, chỉnh sửa video cho Youtube
  • MiniMovieChỉnh sửa video chuyên nghiệp
  • TempoỨng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại
  • QuikỨng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp
  • VlogitChỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng
  • JianYingChỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng đẹp
  • Panotour ProTạo, chỉnh sửa video từ ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm