download LuvArts Cho Android

LuvArts

 Cho Android

Download LuvArts - Ứng dụng chuyển ảnh thành tranh chì

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/07/2022

LuvArts là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh thú vị cho phép bạn chỉnh sửa các bức ảnh thật trong điện thoại của bạn thành các bức tranh vẽ tuyệt đẹp. Với các công cụ vẽ hữu ích trên ứng dụng, bạn không cần phải có năng khiếu vẽ cũng có thể trở thành một hoạ sĩ tài năng. LuvArts chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!


Bạn đang có rất nhiều bức ảnh đẹp trong điện thoại Android của bạn? Bạn mong muốn những bức ảnh đó trở thành những bức vẽ hay những bức tranh chì ấn tượng và độc đáo nhưng bạn lại là người không có năng khiếu với bộ môn vẽ tranh? Đừng lo lắng nữa vì bạn sẽ không cần phải chi tiền hay kiếm tìm một người hoạ sĩ chuyên nghiệp để làm điều đó giúp bạn. Điều này là vì hiện nay có nhất nhiều các ứng dụng chỉnh sửa ảnh được thiết kế cho phép bạn chuyển ảnh chụp thành tranh vẽ có thể hỗ trợ bạn. Một trong những ứng dụng tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua chính là ứng dụng LuvArts. Để tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng này, bạn đọc tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của taimienphi.vn. Cùng khám phá nhé!

Download LuvArts - Ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ

1. Giới thiệu chung về LuvArts

LuvArts là một trong những ứng dụng hữu ích nhất giúp bạn biến những bức ảnh trên điện thoại Android của bạn thành các bức tranh vẽ nghệ thuật. Bạn có thể lựa chọn các công cụ có sẵn trên ứng dụng như bút chì than chì, bút và mực, bút mực, bút chì màu sáp, bút chì màu, than, phấn, phấn, bút đánh dấu, bút stylus hoặc nhiều kim loại khác như SilverPoint, ... để chỉnh sửa bức ảnh của bạn và biến nó thành một bức tranh vẽ nghệ thuật.

Với ứng dụng này, bạn chỉ cần lựa chọn một bức ảnh trong smartphone mà bạn cảm thấy tâm đắc nhất, sau đó upload bức ảnh lên LuvArts và ứng dụng sẽ phê duyệt cũng như xử lý yêu cầu của bạn, làm đẹp cho bức ảnh, biến nó thành những bức tranh chì, chì màu, ... tuyệt đẹp và độc đáo như bạn mong muốn. Sau khi lựa chọn các công cụ vẽ cho bức ảnh của bạn, các công cụ sẽ được áp dụng vào bức ảnh để bạn có thể có được một bản vẽ nghệ thuật như mong muốn của bạn. Sau khi bức tranh vẽ được hoàn thành, bạn có thể download bức vẽ về điện thoại của bạn và cài đặt làm hình nền điện thoại theo ý muốn hoặc chia sẻ bức ảnh vẽ này với bất kỳ ai.

Tải LuvArts - Chuyển ảnh thành tranh vẽ chì

Bên cạnh đó, trên LuvArts bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều bức vẽ mà các hoạ sĩ tài năng của ứng dụng đã thực hiện với những người dùng khác và chắc chắn bạn sẽ học hỏi được nhiều điều. Đó có thể là những bức vẽ nguệch ngoạc trong các cuộc họp đơn điệu, đó cũng có thể là bức tranh phong cảnh và chân dung được vẽ bằng bút chì, bút chì màu, ... Trong ứng dụng còn có rất nhiều danh mục hữu ích cho người dùng. Bạn thâmj chí còn có thể đặt watermark lên trên ảnh vẽ của bạn.

LuvArts hiện có sẵn trên Google Play cho người dùng Android. Bạn có thể download và sử dụng ứng dụng miễn phí. Nếu bạn muốn trải nghiệm thêm nhiều tính năng thú vị khác của ứng dụng, bạn có thể trực tiếp mua trong ứng dụng với giá rẻ.

Download LuvArts - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Android 

 

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng LuvArts

Sau quá trình thử nghiệm và đánh giá, taimienphi.vn nhận thấy ứng dụng LuvArts có rất nhiều tính năng hữu ích nhưng nổi bật nhất thì phải kể đến một số tính năng sau:

- Kích cỡ ứng dụng rất nhỏ, nhẹ với smartphone Android: phiên bản 1.1.7 của ứng dụng chỉ có kích thước 10M

- Nhiều danh mục hữu ích có sẵn trong ứng dụng

- Ít quảng cáo hơn khi so với các ứng dụng khác

- Nhiều công cụ vẽ tranh hữu ích: bút chì than chì, bút và mực, bút mực, bút chì màu sáp, bút chì màu, than, phấn, phấn, bút đánh dấu, bút stylus hoặc nhiều kim loại khác như SilverPoint, ...

- Bạn có thể download bức vẽ nhanh chóng về bộ sưu tập thiết bị của bạn

- Bạn có thể cài bức vẽ làm hình nền điện thoại của bạn

- Làm việc hiệu quả và thân thiện với người dùng

- Bạn có thể upload tác phẩm nghệ thuật của bạn

- Khả dụng với nhiều dòng smartphone Android (chỉ cần chạy hệ điều hành Android 4.4 trở lên)

- Download ứng dụng miễn phí, nhanh chóng

- Giao diện ứng dụng đơn giản và thân thiện với người dùng

Tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng LuvArts vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi tiêu cực nào từ người dùng. Tuy vậy, nhà phát hành ứng dụng vẫn luôn ghi nhận những ý kiến cũng như bình luận từ người dùng để nâng cấp và phát triển ứng dụng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Download ứng dụng và trải nghiệm để cảm nhận bạn nhé!

Procreate cũng là ứng dụng vẽ tranh thú vị được người dùng di động yêu thích, với hơn 130 mẫu bút khác nhau được đánh giá rất cao về độ chân thực về màu sắc, ngoài ra Procreate còn có cơ chế xử lý ảnh đa luồng, tạo và in ấn tranh với kích thước lớn chỉ bằng một thiết bị cảm ứng.


Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LuvArts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luvarts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LuvArts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm