download Pixel Stories of Dungeon Demo roguelike casual quest rpg

Pixel Stories of Dungeon Demo

 roguelike casual quest rpg

Download Pixel Stories of Dungeon Demo - Game nhập vai anh hùng đánh

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/08/2018

Pixel Stories of Dungeon Demo là game RPG cổ điển theo thể loại Roguelike, trong đó, bạn sẽ nhập vai một chàng trai trẻ trong hành trình khám phá những căn phòng đầy hiểm nguy và đánh bại những boss siêu mạnh để trở thành vị anh hùng mới của cả thành phố. Game ngắn gọn nhưng vẫn có vô số căn phòng cùng nhiều nhiệm vụ hấp dẫn đang chờ đợi bạn.


Nhiệm vụ chính của nhân vật trong game Pixel Stories of Dungeon Demo là đánh bại nhà vô địch hiện tại của thành phố, nhưng để thách thức anh ta, trước tiên bạn phải đánh bại các boss trong từng căn phòng. Có bốn cấp độ khác nhau cho bạn lựa chọn, tùy theo phong cách chơi và sở thích chơi của bạn.

Nếu bạn yêu thích thể loại nhập vai với các yếu tố cổ trang thì tai lien quan sẽ mang đến cho bạn những trận đấu trên đấu trường huyền thoại, hệ thống tướng đa dạng, nhiều chế độ chơi để lựa chọn, tai lien quan thử thách mình trong những màn chơi kịch tính và tham gia cạnh tranh xếp hạng.

Hiển nhiên không có một game RPG nào có thể thiếu được những vật phẩm hỗ trợ, tương tự với Pixel Stories of Dungeon Demo - game có đến hàng trăm vật phẩm cho bạn thu thập và trang bị cho nhân vật của mình. Đồ họa của game không có gì nhiều để nói, nhưng game Pixel Stories of Dungeon Demo có màu sắc khá bắt mắt, cùng các chức năng điều khiển đơn giản, kể cả khi bạn phải sử dụng cùng lúc nhiều kỹ năng.

Hiện nay để chơi các thể loại game MOBA, các game thủ phải tải garena là dịch vụ truy cập và chơi game trực tuyến phổ biến, hỗ trợ chơi  Liên Minh Huyền Thoại, Dota hay FiFa Online 3... tải garena cho PC hay thiết bị di động để chơi ngay bây giờ.

Các tính năng chính của Pixel Stories of Dungeon Demo:

- Game nhập vai thể loại Roguelike.

- Hệ thống vật phẩm phong phú.

- Màu sắc bắt mắt.

- Chức năng điều khiển đơn giản.



Liên kết tải về - [134 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Stories of Dungeon Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel stories of dungeon demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Stories of Dungeon Demo roguelike casual quest rpg


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • A Short HikeGame nhập vai leo núi được tải nhiều trên Steam
  • Lifeless PlanetGame nhập vai phiêu lưu cho PC
  • Clash HeroesGame phiêu lưu, nhập vai anh hùng
  • Cube WorldGame phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • ZoombinisGame phiêu lưu giải đố
  • HavenGame phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm