download Uprising Cyberpunk Cho Android

Uprising Cyberpunk

 Cho Android

Download Uprising Cyberpunk - Game hành thủ thành hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/12/2022

Uprising Cyberpunk là tựa game hành động bắt súng kết hợp yếu tố phòng thù vô cùng thú vị cho mobile, trong Uprising Cyberpunk bạn phải chiến đấu chống lại một đội quân lai tạo giữa người và máy móc đồng thời cạnh tranh để giành điểm số cao nhất với những người chơi khác.


Bối cảnh Uprising Cyberpunk được xây dựng vào năm 2056 khi thế giới đang trong thời kỳ hỗn loạn. Khi các thiết bị cấy ghép máy móc bắt đầu bị chập mạch và chúng điều khiển con người tấn công những người khác trên diện rộng. Bạn sẽ phải tìm cách để chống chọi lại hàng loạt những cuộc tấn công của kẻ thù trong lúc chờ đợi người bạn của mình đến giải cứu.

uprising cyberpunk

Tải Uprising Cyberpunk cho Android - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Uprising Cyberpunk được chia làm nhiều màn chơi với độ khó tăng dần. Trong mỗi màn chơi, nhân vật chính sẽ phòng thủ trước hàng đợt kẻ thù điên cuồng. Người chơi bắt đầu với một khẩu súng cơ bản có đạn không giới hạn. Sau khi hoàn thành mỗi giai đoạn, người chơi sẽ được thưởng nhiều tài nguyên khác nhau và có thể sử dụng để nâng cấp vũ khí và kỹ năng đặc biệt của mình.

uprising cyberpunk 2

Download Uprising Cyberpunk cho iPhone - Game hành thủ thành hấp dẫn cho mobile

Ngoài ra, người chơi Uprising Cyberpunk có thể mở khóa các khả năng đặc biệt khác nhau sau khi đạt đến một số giai đoạn nhất định. Về phần đối phương, mỗi 5 đợt sóng kẻ thù tiến đến thì sẽ có một con boss đặc biệt. Những kẻ thù này mạnh hơn nhiều so với bất kỳ kẻ thù thông thường nào. Đây là nơi những vũ khí và khả năng đặc biệt phát huy tác dụng. Nói tóm lại, Uprising Cyberpunk là một game thủ tháp khá thú vị với những yếu tố nhập vai hấp dẫn, đây là một game giải trí miễn phí xứng đáng để bạn download về máy và trải nghiệm.

SpellForce: Heroes & Magic cung là game chiến thuật kết hợp nhập vai ấn tượng dành cho mobile, tham gia SpellForce: Heroes & Magic bạn sẽ cần triển khai chiến lược chiến đấu khôn ngoan để giành thắng lợi và tập trung vào việc xây dựng, phát triển đế chế.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Update Rules of Survival 2/5 - Xe Tuk Tuk có ngoại hình mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào ngày 2/5, tựa game sinh tồn Rules of Survival có nhiều nội dung cập nhật đáng chú ý. Trong đó nhiều game thủ quan tâm tới việc game Rules of Survival có thêm ngoại hình mới cho xe Tuk Tuk, một loại xe khá phổ biến trong game.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Cách chơi Clash Royale trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game Clash Royale đã được nhiều người biết đến và yêu mến, nài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Clash Royale trên PC. Bạn cũng có thể tải Clash Royale về trải nghiệm trên các nền tảng di động.
  • Cách đăng ký chơi Royal Blood bản quốc tế
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Royal Blood bản quốc tế chuẩn bị ra mắt game thủ toàn cầu. Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký trước Royal Blood bản quốc tế để có suất tham gia trải nghiệm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Royal Blood bản quốc tế một cách chi tiết nhất.
  • Wulverblade - Game chặt chém hấp dẫn ra mắt người chơi cuối tháng 1
    Wulverblade là sản phẩm game hành động nhập vai cuốn hút sẽ chính thức đến tay game thủ vào cuối tháng 1. Game được mong chờ sẽ là một sản phẩm chặt chém đã tay dành cho các fan muốn trải nghiệm cảm
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cấu hình chơi game ATLAS trên PC
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    ATLAS là tựa game nhập vai phiêu lưu thuộc thể loại hành động sinh tồn, đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng các game thủ trên thế giới hiện nay. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình game ATLAS trên PC như thế nào nhé.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Uprising Cyberpunk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uprising cyberpunk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Uprising Cyberpunk Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Superhero RobotGame chiến thuật thủ thành cho di động
  • Plunder PiratesGame cướp biển cực hấp dẫn cho mobile
  • Age of WarGame hành động kết hợp thủ thành được chơi nhiều trên máy tính
  • GUNS UP MobileGame hành động chiến thuật miễn phí trên Mobile
  • Hills of Glory 3DGame hành động bảo vệ chiến thành cho di động
  • Kingdom RushGame thủ thành siêu hấp dẫn
  • Project INGame thủ thành kết hợp thẻ tướng
  • ChibiclubTDGame thủ thành chiến thuật bối cảnh quản lý hộp đêm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm