download Point Blank Strike Cho Android

Point Blank Strike

 Cho Android

Download Point Blank Strike - Game bắn súng 3D kịch tính cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/06/2020

Point Blank Strike là tựa game bắn súng FPS của Nexon được phát triển trên nền tảng điện thoại di động. Point Blank Strike đưa người chơi đến với góc nhìn thứ nhất như phiên bản cùng tên trên PC.




Khi ra mắt trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, Point Blank Strike đã đạt được nhiều thành tích khá đáng kể. Và chỉ sau 12 ngày ra mắt trò chơi đã đạt mốc 5 triệu lượt cài đặt, một con số chứng tỏ đây là sản phẩm đang được các game thủ ưa thích.

point blank strike

Download Point Blank Strike - Game bắn súng hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

Cũng như những game bắn súng khác, Point Blank Strike đưa người chơi đến với những trận đấu súng vô cùng căng thẳng và khốc liệt trên những bản đồ nhất định. Bạn sẽ phải lựa chọn những loại vũ khí và chiến đấu trên những bản đồ với các chế độ chơi khác nhau cực kỳ hấp dẫn.

Minecraft là game sinh tồn và sáng tạo hết sức độc đáo trên PC. Trong Minecraft, người chơi sẽ có những dụng cụ, vật nuôi, vũ khí và bạn sẽ phải tự mình làm việc hay chiến đấu để sinh tồn, xây dựng các công trình vì đại

Point Blank Strike có giao diện đơn giản và trực quan, không phức tạp đã tạo được ấn tượng đối với người chơi. Trò chơi có đồ họa hoàn toàn khác biệt với phiên bản trên PC. Bạn sẽ cảm nhận được tính khốc liệt trong từng đường đạn, từng pha cháy nổ với những hiệu ứng trong mỗi màn đấu.

point blank strike 2

Tải Point Blank Strike - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile

Với việc tối ưu hóa giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển nhân vật trên điện thoại, tạo cảm giác như đang chơi trên PC vậy. người chơi hầu như sẽ không cảm thấy điều gì khác biệt. Hệ thống súng ống trong Point Blank Strike cũng khá đa dạng, mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm tiêng biệt, phù hợp chiến đấu trong mỗi hoàn cảnh và phong cách của từng người. Cùng với đó là hệ thống nâng cấp súng sẵn có, bạn sẽ có những vũ khí nguy hiểm với sức sát thương lớn hơn.

Tính năng nổi bật của game Point Blank Strike

- Mang đến cho người chơi những trải nghiệm trọn vẹn Point Blank Strike gốc trên điện thoại

- Đồ họa đẹp và âm thanh chân thực

- Những cuộc đấu súng tốc độ cao, khốc liệt ở thời gian thực

- Có nhiều chế độ chơi game thú vị

- Hệ thống đơn giản và trực quan

point blank strike 3

Download Point Blank Strike - Game bắn súng 3D đồ họa cực đẹp mắt

Không chỉ thừa kế những tinh hoa vốn có của phiên bản trên PC, Point Blank Strike hứa hẹn sẽ còn mang tới cho game thủ những trải nghiệm khác vô cùng mới mẻ và thú vị. Hiện trò chơi được phát hành rộng rãi trên các hệ điều hành khác nhau iOS và Android

PUBG Mobile là tựa game bắn súng sinh tồn hay nhất hiện nay trên các hệ máy khác nhau. PUBG Mobile được thiết kế với công nghệ hình ảnh tiên tiến mang lại độ sắc nét cao. Người chơi sẽ cảm nhận được sự kịch tính và hấp dẫn này khi chơi game


Liên kết tải về - [560 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Point Blank Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat point blank strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Point Blank Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Game PreyGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • ShellFireGame FPS kết hợp MOBA hấp dẫn trên di động
  • Fps Shooting GamesGame bắn súng fps hấp dẫn kịch tính
  • DoomTựa game game bắn súng bom tấn
  • ColonicleGame bắn súng thực tế ảo cho Android
  • DisorderGame bắn súng viễn tưởng cho mobile
  • Alpha AceGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Standoff 2Game FPS đồ họa cực khủng cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm