download Police Robot Speed hero Cho Android

Police Robot Speed hero

 Cho Android

Download Police Robot Speed hero - Game nhập vai anh hùng, giải cứu thành phố

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/11/2019

Police Robot Speed hero là tựa gaem dành cho những ai yêu thích hình tượng anh hùng, robot hay các siêu nhân, trong Police Robot Speed hero bạn sẽ được hóa thân thành người máy với năng lực siêu nhiên, chiến đấu với các băng nhóm tội phạm, giải cứu thành phố.


1. Giới thiệu về Police Robot Speed hero

Police Robot Speed hero khai thác nội dung hấp dẫn về những anh hùng robot với sức mạnh phi thường, có thể chạy với tốc độ nhanh vượt xa người thường. Nhiệm vụ của người chơi là hóa thân thành siêu nhân để hạ gục tên trùm xã hội đen, giải cứu thành phố khỏi tệ nạn tội phạm. Một tựa game hành động mang tính chất giả tưởng hư cấu nhưng vẫn vô cùng thú vị bởi những trận chiến kịch tính, đặc biệt là những cuộc chiến đấu sinh tồn mà cái thiện luôn chiến thắng cái ác.

police robot speed hero

Download Police Robot Speed hero, Game nhập vai anh hùng, giải cứu thành phố

 

Police Robot Speed hero đặt ra cho người chơi khá nhiều nhiệm vụ: chạy với tốc độ siêu nhanh, đánh cắp xe hơi, phá hủy các vật phẩm, chiến đấu với các băng đảng mafia... Hãy thể hiện bản lĩnh của một siêu anh hùng và trách nhiệm của một robot cảnh sát trong cuộc chiến với tội phạm. Game cũng tái hiện môi trường thành phố khá chân thực, không gian thoáng đãng trên nền đồ họa tươi sáng.

2. Các tính năng chính của Police Robot Speed hero:

- Game nhập vai anh hùng robot.
- Di chuyển, chạy thật nhanh.
- Chiến đấu với băng đảng tội phạm.
- Cướp xe hơi, phá hủy xe.

3. Game liên quan:

Nhắc đến những tựa game hành động không thể không nói tới PUBG Mobile là game bắn súng sinh tồn hỗ trợ trên nhiều nền tảng, trong đó nhiệm vụ của người chơi là bước vào cuộc chiến sinh tử với hàng chục người khác, game PUBG Mobile mang đến nhiều chế độ chơi hấp dẫn, kết hợp với bản đồ rộng lớn và nền đồ họa bắt mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Police Robot Speed hero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat police robot speed hero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Police Robot Speed hero Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm