download Popcorn Burst Cho Android

Popcorn Burst

 Cho Android

Download Popcorn Burst - Game đổ đầy bỏng ngô vào thùng

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/09/2019

Tựa game Popcorn Burst lấy chủ đề về bỏng ngô là món ăn yêu thích của trẻ em và nhiều bạn trẻ, đặc biệt là khi ngồi xem phim. Tuy nhiên, nhiệm vụ của bạn trong game không phải là ăn bỏng ngô mà là phải đổ đầy bỏng ngô vào thùng bằng cách dụng cụ được cung cấp.




Popcorn Burst là tựa game đơn giản cả về nội dung lẫn cách chơi, bạn chỉ cần sử dụng các dụng cụ múc được cung cấp và giữ để đổ đầy thùng với rất nhiều bỏng ngô. Game có nhiều cấp độ để bạn giải trí tỏng hàng giờ liên tục và những chiếc thùng đựng bỏng ngô cũng ngày càng tăng lên về kích thước, hình dạng cũng được thay đổi khiến việc làm đầy bỏng ngô càng khó khăn hơn.

popcorn burst

Download Popcorn Burst, Game đổ đầy bỏng ngô

 

Đồ họa trong game Popcorn Burst là một điểm đáng khen nhờ việc cung cấp các màu nền đa dạng, sẽ không khiến bạn bị nhàm chán khi chơi. Hãy tận dụng tất cả những gì bạn có để làm đầy các thùng bỏng ngô trong thời gian ngắn nhất. Có thể mời bạn bè cùng chơi để có thêm nhiều niềm vui thư giãn hơn.

Rope Rescue cũng là tựa game khai thác đề tài khá mới lạ với nhiệm vụ sử dụng dây thừng đề cứu người bị mắc kẹt, game Rope Rescue dựa trên hệ thống vật lý chân thực cũng như các quy tắc an toàn thực tế đòi hòi bạn cần có sự tính toán chi tiết ở từng lượt di chuyển.

 

Các tính năng chính của Popcorn Burst:

 

- Game đổ đầy bỏng ngô vào xô

- Nhiều cấp độ với độ khó tăng dần

- Cung cấp các dụng cụ xúc và đổ bỏng ngô

- Đồ họa đa màu sắc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Popcorn Burst được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat popcorn burst là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Popcorn Burst Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm