download Mỹ Nữ Truyện Cho Android

Mỹ Nữ Truyện

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1034
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Mỹ Nữ Truyện - Game mobile nhập vai chiến đấu cùng mỹ nhân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/01/2021

Nếu trong Tam Quốc Liên Minh bạn chỉ gặp những nam nhân khí phách giang hồ thì với Mỹ Nữ Truyện, lần đầu tiên bạn sẽ cùng nhập vai và chiến đấu với một dàn mỹ nhân xuất thế giang hồ, nơi hội tụ những nữ thần xinh đẹp nhất trong lịch sử Trung Quốc. Trong Mỹ Nữ Truyện người chơi sẽ trở thành vị tôn chủ với nhiệm vụ thu thập những mỹ nữ để trải nghiệm hành trình thống nhất thiên hạ, giải cứu chúng sinh.


1. Giới thiệu về Mỹ Nữ Truyện

Mỹ Nữ Truyện mô phỏng hình ảnh của 40 nữ thần xinh đẹp xuất sắc trong lịch sử Trung Hoa như Đắc Kỷ, Điêu Thuyền, Lâm Đại Ngọc, Triệu Phi Yến,.... Nhiệm vụ của bạn là thu thập những mỹ nhân trong số này để tạo nên đội hình của đặc trưng, chiến đấu chống lại các phe phá ma tộc, cứu thiên hạ và chúng sinh khỏi họa lầm than. Đây là cơ hội để những nam game thủ yêu cái đẹp có thể sở hữu được những mỹ nhân với khuôn mặt đẹp không tì vết, body vô cùng sexy, nóng bỏng, lập nên một hậu cung cho riêng mình.

my nu truyen

Download Mỹ Nữ Truyện trên Android, iPhone, Game nhập vai chiến đấu cùng mỹ nhân

Mỹ Nữ Truyện có hệ thống chiến đấu khá gợi mở và tự do, không hoàn toàn dựa vào cơ chế đánh auto, người chơi sẽ thoải mái trong việc chọn đội hình, điều binh khiển tướng, đồng thời còn được quyền lựa chọn kẻ địch để tấn công. Game cũng mang đến hệ thống phụ bản tổ đội, các trận chiến PvP kịch tính, nhiều sự kiện ingame để người chơi tham gia, giao lưu với nhau. Game được đồng phát hành bởi MATA và VN Tactic, hứa hẹn là một màn xông đất đầy ấn tượng trong những ngày đầu năm 2021 này.

2. Game Mỹ Nữ Truyện có gì ấn tượng?

- Game nhập vai thu thập mỹ nhân.

- 40 nữa thần tuyệt thế gia nhân trong lịch sử Trung Hoa.

- Tự do lựa chọn đội hình, điều binh khiển tướng.

- Hệ thống phụ bản tổ đội, chiến trường PvP kịch tính.

- Nhiều sự kiện ingame thú vị.

3. Code game Mỹ Nữ Truyện

Hiện các nhà phát hành đang tổ chức rất nhiều sự kiện tặng quà, trong đó bao gồm nhiều mã code Mỹ Nữ Truyện có giá trị tới các game thủ khi tham gia chương trình.

4. Game liên quan

Nếu yêu thích dòng game Tam Quốc thì Tam Quốc Liên Minh sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, cơ hôi được điều khiển những vị tướng khí khách trong thời đại lịch sử hào hùng nhất của Trung Quốc, đặc biệt Tam Quốc Liên Minh sở hữu nền đồ họa 4K với những hiệu ứng chiến đấu bắt mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Mỹ Nữ Truyện Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Không chỉ được khám phá thế giới Tiên Hiệp đặc sắc, Mỹ Nữ Truyện Mobile còn khiến bạn quên đi mọi thứ xung quanh, say đắm cùng dàn mỹ nhân nóng bỏng tay. Mỹ Nữ Truyện Mobile đã thu hút sự chú ý của cộng đồng bằng sự kiện tặng GiftCode miễn phí, hãy mau chóng thu thập trước khi bước vào tựa game MMORPG 3D này nhé.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá Đạo Hữu Xin Dừng Bước - Game nhập vai thẻ tướng đồ họa 2D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đạo Hữu Xin Dừng Bước là tựa game nhập vai thẻ tướng với lối chơi quen thuộc, bối cảnh thế giới thần thoại phương Đông đầy màu sắc, đặc biệt Đạo Hữu Xin Dừng Bước là sự kết hợp nội dung từ những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng gồm Tây Du Ký, Phong Thần Bảng và Sơn Hải Kinh. Vậy Đạo Hữu Xin Dừng Bước có gì đặc sắc, hãy cùng đọc những đánh giá game Đạo Hữu Xin Dừng Bước dưới đây để hiểu hơn về game.
  • Code Inuyasha Awakening mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Sau bao nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm game nhập vai thẻ tướng Inuyasha Awakening cũng đã trình làng, qua đó NPH gửi tặng Code Inuyasha Awakening miễn phí dành cho độc giả đã quan tâm và ủng hộ trò chơi trong suốt thời gian qua.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Jade Sword
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Jade Sword hay còn được biết đến với cái tên gọi khác, Tiên Kiếm Truyền Kỳ thuộc thể loại game kiếm hiệp nhập vai mới được cộng đồng chú ý, để nhận nhiều đồ ngon từ sự kiện bạn cần phải nạp thẻ game Jade Sword nhận quà miễn phí.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ, Tuần mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toàn bộ mã Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ và Tuần mới nhất nhận KNB, Thẻ Chiêu Mộ Thần Tướng, Bạc ... miễn phí sẽ được Taimienphi update hàng tuần. Mãnh Tướng Xuất Chiến là game chiến thuật 3Q thế hệ mới trên Android và iOS.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Cách nạp thẻ game Tân Thiên Long Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Game nhập vai chiến lược đình đám Tân Thiên Long Mobile của VNG chính thức vừa ra mắt người trên trên App Store và Google Play đang nhận được sự quan tâm của tất nhiều game thủ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nap thẻ game Tân Thiên Long Mobile.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mỹ Nữ Truyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mỹ nữ truyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mỹ Nữ Truyện Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm