download Post Edit Cho iPhone

Post Edit

 Cho iPhone

Download Post Edit - Thêm văn bản, âm nhạc vào video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Post Edit là ứng dụng chỉnh sửa video cho phép bạn dễ dàng tùy biến video của mình thành những sáng tạo đẹp mắt và thú vị bằng cách thêm âm nhạc, văn bản và các bộ lọc. Post Edit còn hỗ trợ điều chỉnh tốc độ của video, tạo chuyển động chậm và các hiệu ứng điện ảnh khác cho bộ phim của bạn.


1. Giới thiệu về Post Edit

Post Edit cho phép bạn nhập âm nhạc trực tiếp từ thư viện nhạc của thiết bị và sử dụng làm nhạc nền cho video của bạn, dễ dàng kiểm soát âm lượng trộn của âm thanh video và nhạc nền. Bạn cũng được thêm các hiệu ứng và bộ lọc video tuyệt đẹp vào video của bạn, thay đổi độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa hình ảnh; thêm văn bản với một bộ sưu tập lớn các phông chữ đẹp để thêm văn bản qua video của bạn, sau đó thay đổi vị trí, kích thước, xoay, màu sắc, phông chữ và hiệu ứng bóng.

post edit

Download Post Edit trên Android, iPhone,Thêm văn bản, âm nhạc vào video

Post Edit cung cấp một thư viện nhãn dán khổng lồ để thêm vào video của bạn hoặc tạo nhãn dán của riêng bạn, vẽ ác đường và hình trên đầu video bằng một cú chạm ngón tay. Cũng như các phần mềm chỉnh sửa video trên nền tảng PC, người dùng cũng có thể thêm hình ảnh hoặc logo dưới dạng lớp phủ vào video của bạn. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp xoay và thay đổi hướng video, điều chỉnh tốc độ video, tải video lên các mạng xã hội yêu thích của bạn, bao gồm Youtube, Facebook, Instagram, Twitter, Tumblr, v.v.

2. Các đặc điểm chính của Post Edit:

- Thêm âm nhạc, văn bản cho ảnh.

- Áp dụng nhiều bộ lọc và hiệu ứng cho video.

- Vẽ tự do trên video.

- Điều chỉnh tốc độ video.

- Chia sẻ video lên mạng xã hội.

3. App liên quan

FilmoraGo cũng là ứng dụng chỉnh sửa video với âm nhạc và hiệu ứng sống động để bạn tạo ra những video vui nhộn, cho phép thêm bộ lọc và tiêu đề cho video, chèn bài nhạc yêu thích của bạn, với FilmoraGo bạn có thể tạo ra các video phổ biến nhất là tỷ lệ 1:1 cho Instagram và 16:9 cổ điển dành cho Youtube.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chèn, thêm nhạc vào Blog đơn giản
    Blog giờ không còn xa lạ với người dùng nữa, nó giúp cho người dùng chia sẻ thông tin, hình ảnh, video trên mạng một cách thuận tiện. https://www.google.com.vn/?gws_rd=ssl
  • Xem video kèm phụ đề trên Windows Media Player
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Làm thế nào để xem được một video cùng với phụ đề bằng phần mềm nghe nhạc Windows Media Player mà không cần phải download thêm các phần mềm khác? Taimienphi.vn sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó dễ dàng thông qua bài viết dưới đây.
  • Cách thêm người vào cuộc họp trong Google Hangouts
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong Google Hangouts, bạn có thể thêm thành viên vào cuộc họp video trước hoặc sau khi cuộc họp bắt đầu. Người tham gia có thể ở trong hoặc ngoài tổ chức của bạn và bạn có thể làm điều đó với vài bước thực hiện đơn giản. Và sau đây là cách để làm điều đó.
  • 2 Cách tải, chèn nhạc vào Capcut trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Biết cách tải và chèn nhạc vào CapCut, công cụ chỉnh sửa video cho TikTok trên điện thoại sẽ giúp nội dung video của bạn trở nên phong phú, chuyên nghiệp và mang đậm tính cách riêng cá nhân. Thay vì những âm thanh có sẵn trên CapCut thì hãy làm mới video với những âm thanh trên thiết bằng cách tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách thêm nhạc vào TikTok trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thông thường bạn chỉ có thể thêm nhạc vào TikTok từ thư viện âm thanh có sẵn của ứng dụng, tuy nhiên nếu vẫn chưa cảm thấy hài lòng thì vẫn có một cách khác đơn giản để bạn có thể tự mình tải thêm các bài hát, đoạn nhạc tự tạo lên TikTok và sử dụng.
  • Thêm các file vào file Zip trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trên hệ điều hành Windows 10 được tích hợp sẵn tiện ích nén hay Zip, cho phép người dùng có thể dễ dàng tạo các file Zip cũng như giải nén các file này. Giả sử trong trường hợp nếu muốn thêm các file vào file Zip nhưng chưa biết cách thực hiện, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm các file vào file Zip trên Windows 10.
  • Chèn nhạc trong Proshow Producer, thêm nhạc vào video
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chèn nhạc trong ProShow Producer để tạo một video nhạc và ảnh sẽ thật tuyệt vời. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách chèn nhạc trong ProShow Producer.
  • Cách ghép nhạc vào video trên InShot cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Ghép nhạc vào video là một trong những thủ thuật được rất nhiều người sử dụng nhằm tạo hiệu ứng cho video thêm hấp dẫn hơn. Với cách ghép nhạc vào video trên InShot bạn đọc sẽ dễ dàng lưu lại video với chất lượng cao hoặc chia sẻ lên các trang mạng xã hội như Facebook, TikTok hay Instagram,...
  • Cách ghép ảnh vào video trên VivaVideo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ghép ảnh vào video trên VivaVideo để có nhiều hiệu ứng độc đáo, kho âm nhạc và Sticker đa dạng giúp video trở nên nổi bật hơn và thu hút được nhiều tương tác hơn khi đăng lên trên mạng xã hội.
  • Thêm Window Calculator vào Quick Access Toolbar trong Excel
    Khi thực hiện việc tính toán trong Excel, đôi lúc bạn cần sử dụng thêm các công cụ tính toán bên ngoài như Calculator chẳng hạn, để hạn chế thời gian tính toán cho bạn. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Hướng dẫn thêm bot vào Discord server
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mẹo thêm bot vào Discord server giúp người dùng tự động hóa việc kiểm duyệt, thêm điểm và hệ thống bảng xếp hạng, nghe nhạc cùng nhau, ... khá là dễ dàng và đang được nhiều người dùng thực hiện.
  • CCleaner - Thêm ứng dụng vào chuột phải của Menu Recycle Bin
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    CCleaner là một trong những ứng dụng dọn dẹp và tối ưu hệ thống hiệu quả nhất hiện nay để cho máy tính làm việc năng suất hơn. Nhưng việc dọn dẹp này hay xóa thủ công vẫn còn trong thùng rác của máy nên việc tích hợp CCleaner vào thùng rác là điều nên làm.
  • Cách chèn Symbol trong Photoshop nhanh chóng, dễ dàng
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Để nhanh chóng và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Photoshop đã cho phép người dùng chèn Symbol đơn giản mà không phải mất công tự thiết kế hay tìm kiếm trên mạng nữa. Có thể nói rằng, symbol chính là biểu tượng thay cho ngôn ngữ, khi nhìn vào ý nghĩa của hình ảnh, chúng ta sẽ hiểu được tác giả muốn nói điều gì.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Post Edit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat post edit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Post Edit Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm