download Pretty Logo 1.0

Pretty Logo

 1.0

Download Pretty Logo - Tạo logo chuyên nghiệp và đẹp mắt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/12/2017

Pretty Logo cung cấp hàng trăm mẫu logo có sẵn để bạn sử dụng làm biểu tượng, hoặc sáng tạo nên những thiết kế của riêng mình với bảng màu, các thư viện biểu tượng, phông chữ, hiệu ứng, khuôn mẫu,... Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp bạn thao tác, biến đổi và tùy chỉnh các Logo dễ dàng.



Cũng được đánh giá là công cụ tạo logo chuyên nghiệp, Sothink Logo Maker sẽ giúp bạn tạo logo cho nhóm, công ty, cửa hàng ... theo những cách ấn tượng nhất, Sothink Logo Maker còn cung cấp cho bạn các lựa chọn phối màu, tạo các hình ảnh đầu ra với nhiều định dạng.
Những phần mềm thiết kế logo hiện nay cũng khai thác các mẫu có sẵn, chẳng hạn như AAA Logo với hàng trăm hình ảnh có độ phân giải cao, các hệ thống hiệu ứng và màu sắc phong phú, bên cạnh đó AAA Logo còn hỗ trợ in ấn logo trực tiếp từ chương trình.


Liên kết tải về - [6.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pretty Logo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pretty logo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm