download Progressive Downloader 2.10

Progressive Downloader

 2.10

Download Progressive Downloader - Quản lý, tăng tốc tải xuống trên máy Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/10/2020

Progressive Downloader là phần mềm download cho Macbook hoạt động trên nền tảng Mac OS với cách thức hoạt động tương tự như IDM trên Windows. Progressive Downloader cho phép bạn tải về các dữ liệu trực tuyến qua nhiều giao thức khác nhau với tốc độ nhanh nhờ công nghệ tải đa luồng.


1. Giới thiệu về Progressive Downloader

Progressive Downloader cho phép tải dữ liệu từ các giao thức HTTP (S), FTP, FTPS và SFTP (SSH), công nghệ tải đa luồng sẽ tải các phần khác nhau của tệp cùng một lúc để giúp quá trình tải xuống nhanh hơn. Phần mềm sẽ tự động tải file bị gián đoạn trước đó khi khởi chạy lại, quản lý hàng đợi và kiểm soát thứ tự tải xuống của bạn bằng cách thay đổi mức độ ưu tiên tải xuống, tự động tìm kiếm các vị trí khác nhau của cùng một tệp để lấy nhanh nhất.

progressive downloader

Download Progressive Downloader, Quản lý, tăng tốc tải xuống trên máy Mac

Progressive Downloader hỗ trợ tính năng kéo thả thông minh với bất kỳ tệp văn bản hoặc tệp html nào, tích hợp với tất cả các trình duyệt web chính và theo dõi clipboard cho các liên kết. Người dùng cũng được giới hạn tốc độ tải và cho phép bạn tắt máy Mac tự động sau khi tải xong. Ngoài ra, kết hợp sức mạnh từ tài khoản Zevera với sự tiện lợi của Progressive Downloader tải xuống tệp từ nhiều dịch vụ lưu trữ tệp phổ biến.

2. Các đặc điểm chính của Progressive Downloader:

- Tải file trên máy Mac qua nhiều giao thức khác nhau.

- Công nghệ tải đa luồng giúp tải nhanh hơn.

- Tính năng kéo thả thông minh, kiểm soát thứ tự tải xuống.

- Tải file từ nhiều dịch vụ lưu trữ trực tuyến.

- Giới hạn tốc độ tải, tự động tắt máy sau khi tải.

3. App liên quan

iGetter for Mac cũng là phần mềm hỗ trợ download trên máy Mac cho phép bạn tải file nhanh hơn nhờ công nghệ tải đa luồng, bên cạnh đó iGetter for Mac còn có khả năng khôi phục các bản tải về bị hỏng hoặc các quá trình tải về bị gián đoạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Progressive Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat progressive downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Progressive Downloader 2.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • nMailDirect 3/5 Hỗ trợ quản lý email
  • theLibrarian 5/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm