download Project War Mobile Cho iPhone

Project War Mobile

 Cho iPhone

Download Project War Mobile - Game bắn súng tiêu diệt zombie

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/11/2022

Project War Mobile thuộc thể loại game bắn súng nhiệm vụ tiêu diệt zombie với chế độ chơi khá đa dạng, bối cảnh quen thuộc với những thây ma đáng sợ. Game gây ấn tượng ở một cốt truyện hấp dẫn, lối chơi đơn giản nhưng mang tính cạnh tranh cao, đồ họa chất lượng cao và âm thanh sống động.


 

1. Giới thiệu về Project War Mobile

Project War Mobile là cuộc chiến chống lại đại dịch zombie và bạn sẽ nhập vai một đặc vụ biến đổi gien, trải nghiệm hành trình làm sáng tỏ bí ẩn về nguồn gốc của xác sống. Game được diễn ra theo các trận chiến đồng đội gồm 2 đội, mỗi đội 4 người, cho phép thành lập bang hội để chơi trực tuyến, chiến đấu với nhau để kiểm soát các địa điểm và căn cứ, kết hợp các trận đấu trìm hấp dẫn. Đặc biệt, hệ thống vũ khí trang bị hiện đại, khả năng thăng cấp cho nhân vật mang đến một làn gió mới cho thể loại game FPS.

project war mobile

Download Project War Mobile, Game bắn súng tiêu diệt zombie

Project War Mobile cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật theo cách riêng của mình bằng các phụ kiện như mũ bảo hiểm, áo khoác, balo và trang phục. Những vật phẩm này không chỉ làm cho ngoại hình nhân vật trở nên đặc biệt mà chúng còn có những khả năng đặc biệt riêng trong cuộc chiến đối đầu với các đối thủ. Các loại súng cũng có thể được bổ sung ống giảm thanh, giá kẹp nòng súng và ống ngắm, lựu đạn và kiếm katana cũng có khả năng tiêu diệt đối thủ.

2. Các đặc điểm chính của Project War Mobile:

- Game bắn súng diệt thây ma.
- Lập tổ đội chơi trực tuyến.
- Lối chơi mang tính cạnh tranh, cốt truyện hấp dẫn.
- Hệ thống vũ khí đa dạng.
- Tùy chỉnh nhật vật bằng nhiều phụ kiện và vật phẩm.

3. Game liên quan

Call of Duty Mobile cũng là game bắn súng thuộc dòng FPS trên nền tảng di động trong đó người chơi được lựa chọn nhập vai nhiều lớp nhân vật khác nhau, tự do di chuyển trong chiến đấu, đặc biệt theo đánh giá của những người hâm mộ game bắn súng thì Call of Duty Mobile sở hữu chất lượng đồ họa 3D đẹp đến mê hồn không hề thua kém game trên PC, kết hợp hệ thống bản đồ đa dạng thu hút người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project War Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project war mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project War Mobile Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm