download PsKill 1.16

PsKill

 1.16

Download PsKill - Quản lý, tắt tiến trình từ xa

Thu Hà  cập nhật: 03/04/2018

PsKill là tiện ích diệt quy trình trong hệ thống, không chỉ thực hiện các tác vụ tương tự như phiên bản Resource Kit của Win2K mà còn nổi bật với tính năng diệt các quy trình trên máy tính từ xa. PsKill không yêu cầu người dùng cài đặt ứng dụng client trên máy tính đích để khai thác tính năng của nó để kết thúc quy trình từ xa.


Windows NT/2000 không tích hợp tiện ích dòng lệnh chuyên diệt các quy trình trong máy tính. Bạn có thể sử dụng tiện ích trong Resource Kit của Windows NT hay Windows 2000, tuy nhiên tiện ích trong bộ công cụ này chỉ cho phép kết thúc các quy trình trong máy tính cục bộ. Tải PsKill sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề kể trên. Tiện ích hỗ trợ tính năng kết thúc các quy trình trong máy tính cục bộ đồng thời giết các quy trình trong các hệ thống từ xa.

Kill Process cũng là ứng dụng có chức năng quản lý các tiến trình đang chạy trên hệ thống và đóng những ứng dụng khiến cho máy tính bị treo, tuy nhiên Kill Process lại không có khả năng tắt quy trình từ xa mà chỉ có thế tắt trực tiếp.

Để cài đặt PsKill, bạn chỉ cần sao chép PsKill vào đường dẫn thực thi và gõ pskill cùng các tùy chọn dòng lệnh tương ứng. Chạy PsKill theo ID của quy trình để tiện ích diệt quy trình của ID đó trên máy tính cục bộ. Nếu bạn cung cấp tên quy trình, PsKill sẽ diệt mọi quy trình có tên đó.

Process Explorer cũng giúp quản lý các tiến trình đang chạy trên hệ thống và có thể vô hiệu hóa bất cứ chương trình nào, Process Explorer còn giúp phát hiện ra những phần mềm độc hại đang ẩn nấp trong máy tính của bạn.

Các tính năng chính của PsKill:

- Diệt quy trình trong máy tính cục bộ.

- Diệt quy trình trên máy tính từ xa.



Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • PsKill 1.16 (Bản chuẩn cuối) - 16/04/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PsKill được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pskill là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • nMailDirect 3/5 Hỗ trợ quản lý email
  • theLibrarian 5/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm