download RansomSaver 1.7 2017/oct/18

RansomSaver

 1.7 2017/oct/18

Download RansomSaver - Tìm kiếm mail chứa mã độc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/09/2019

RansomSaver là tiện ích dành cho người dùng Outlook, hỗ trợ quét mailbox Outlook để tìm kiếm những e-mail có chứa file đính kèm mã độc tống tiền, có khả năng phát hiện những mối đe dọa mới nhất và xóa các mục độc hại ra khỏi hộp thư.


Hầu hết chúng ta đều nghĩ mình có khả năng nhận dạng những e-mail nguy hại mà không biết rằng những kẻ cài đặt mã độc ngày càng trở nên tinh vi hơn, do đó chúng ta có thể cài mã độc vào máy mà không hề hay biết.


RansomSaver
Download RansomSaver - Phần mềm Tìm kiếm mail chứa mã độc

RansomSaver là tiện ích tích hợp trong phần mềm Microsoft Outlook, hỗ trợ người dùng tránh khỏi mã độc bằng cách quét tất cả thư mới trong hộp thư đến và xóa các mục nguy hại. Bạn chỉ cần truy cập vào tab vừa tạo khi muốn kiểm tra thư mục, xem nhật ký hay thay đổi cài đặt chương trình.

RansomSaver quét mailbox liên tục và tất cả email đã nhận được tìm thấy để tìm kiếm mã độc tống tiền. Nếu phát hiện mã độc, file đính kèm hay email sẽ bị xóa và hiển thị cho người dùng báo cáo hành động của chương trình.

Vanguard cũng là phần mềm quét và phát hiện virus trong các email, gồm cả file đính kèm, đồng thời làm sạch các email có chứa virus, bên cạnh đó Vanguard còn có chế độ quét tự động với số lượng email lớn.

Những tính năng chính của tiện ích RansomSaver:

- Tiện ích hoạt động trên phần mềm Microsoft Outlook

- Quét mailbox liên tục và tất cả email đã nhận được tìm thấy

- Tìm kiếm và xóa các mục nguy hại

- Hiển thị báo cáo hành động của chương trình


Liên kết tải về - [9.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

RansomSaver - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RansomSaver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ransomsaver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RansomSaver 1.7 2017/oct/18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm